15 มิ.ย. 2022 เวลา 08:07 • ยานยนต์
รถเครนญี่ปุ่นมีทั้งหมดกี่ยี่ห้อ ?​
3
รถเครนญี่ปุ่น มีหลายยี่ห้อ อาทิ เครน TADANO, เครน KATO, เครน SUMITOMO, เครน KOBELCO, เครน HITACHI, เครน IHI, เครน KOMATSU
1
รถเครน TADANO​
เครน TADANO (เครนทาดาโนะ) ณ ปัจจุบัน เครนทาดาโน มีการผลิต ได้แก่
(1) Mobile Crane ซึ่งผลิตในประเทศญี่ปุ่น เยอรมัน จีน และบราซิล
(2) Cargos Crane (TM Crane) ผลิตในประเทศญี่ปุ่นและไทย
(3) Aerial Platform แท่นยกลอย
และ(4) Auger Crane ซึ่งผลิตในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีบริษัทในเครือที่นอกจากญี่ปุ่นอีก 19 แห่งทั่วโลก และตัวแทนจำหน่ายอีก 1 แห่ง
เครน TADANO (เครนทาดาโน) เป็นเครนบรรทุกชั้นดี ได้มีการพัฒนามาเป็นเวลาหลายสิบปี บริษัทได้ผสาน เทคโนโลยีและคุณภาพในการผลิตเครนที่สามารถใช้งานได้ง่าย ด้วยระบบกลไก อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานจริง และเป็นคาโก้เครนที่มีมาตรฐานเดียวกันจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ ทาดาโน คาโก้เครน จึงได้รับความนิยมในงานของผู้รับเหมา บริษัทโลจิสติก และภาครัฐ ฯลฯ
รถเครน KATO
เครน KATO (เครนคาโต้) ก่อตั้งขึ้นปี ค.ศ. 1895 KATO ยังคงพัฒนาเครื่องจักรที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความ ต้องการสำหรับงานอุตสาหกรรม และงานก่อสร้าง เริ่มต้นจากผลิตเครื่องยนต์ดีเซลที่ได้รับการออกแบบในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 และปัจจุบัน KATO มีการได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องก่อสร้างด้วยรถเครนระบบไฮดรอลิก ที่เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพภูมิประเทศ
รถเครน SUMITOMO
เครน SUMITOMO (เครนซูมิโตโม) บริษัทซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจการนำเข้าและส่งออก และได้มีการลงทุนหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น
รถเครน KOBELCO​
เครน KOBELCO​ (เครนโคเบลโก้) เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 20 ปี เป็นผู้ผลิตรถขุดดินระบบไฮดรอลิก ภายใต้ยี่ห้อ KOBELCO บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001:2008 และได้รับรองมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ISO14001:2004 ซึ่งเป็นการรับรองว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีคุณภาพได้มาตรฐานและยังเป็นการรับรองผลสำเร็จของบริษัท
รถเครน HITACHI​
รถเครน HITACHI (เครนฮิตาชิ) บริษัทฮิตาชิ ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2453 ในปัจจุบันเป็นบริษัทผู้นำในตลาดมอเตอร์ไฟฟ้าและอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าของญี่ปุ่น
รถเครน IHI
เครน IHI (เครนไอเอชไอ) บริษัท IHI ASIA PACIFIC (Thailand) Co., Ltd. ("IHIAPT") ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 ที่กรุงเทพมหานคร ในฐานะที่เป็นบริษัทลูกของ IHI Corporation (IHI) ของประเทศญี่ปุ่น โดยที่บริษัทแม่ของเรา IHI คือกลุ่มบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมหนักที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 160ปี
รถเครน KOMATSU​
เครน KOMATSU (เครนโคมัตสุ) บริษัทโคมัตสุ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2464 ที่เมืองโคมัตสุ ของประเทศญี่ปุ่น และได้ทำการผลิตเครื่องจักรกลและเครื่องจักรอุตสาหกรรมเพื่อส่งออกไปยังนานาประเทศทั่วโลกอีกด้วย
🚜 ถ. บางนา-ตราด กม.18 (ฝั่งขาออก)
👉สนใจจอง-สอบถามราคา- ปรึกษาฟรี
🎯 086-5660334, 085-9218964
🎯 02-740-7990-2 , 02-312-6959
🎯 LINE ID:@prbka [คลิก https://bit.ly/2Z2WVav]
📜 เอกสารพร้อมจดทะเบียน
📍ทดลองขับได้ที่ บางนา-ตราด กม.18
โฆษณา