15 มิ.ย. 2022 เวลา 20:49 • นิยาย เรื่องสั้น
เมื่อ เรา มี ผัว แก่😂😂😂
เรื่อง เล่า เกี่ยวกับ ผัว แก่1
วันหนึ่ง ขณะที่ เรา ท้อง ได้ 7 เดือน และถึงเวลาที่เราต้อง ไป ตรวจครรภ์ประจำเดือน ลืมบอก ไป เรา อยู่ลอสแองเจอลีส
สามีเรา อายุ 55 เรา 28
ระหว่างที่ เรา ตรวจครรภ์ เสด แล้ว
ก็ได้ แวะ ร้านอาหาร กิน อิ่ม เสดสรรพ ก็ ได้ เวลา จ่ายเงิน เรา ให้สามีเดิน ไปคิด ตังค์ ก่อน เพราะ เรา ลุก ช้า ระหว่างที่ สามี เข้า แถวรอจ่ายเงิน เรา ก็ เดิน ตาม ไป เรา เห็น มี เก้าอี้ ให้นั่ง รอ ตอน จ่าย เงิน
เป็นเก้าอี้แบบยาว และ มีผู้หญิง ฝรั่งคนหนึ่ง นั่งอยู่ เก้าอี้สามารถ นั่งใด้ 3-4 คน เรา จึงขอเขานั่งด้วย เพราะแถวจ่ายเงินยาว
ขณะที่เรา กำลัง นั่ง ผู้หญิงคนนั้นชี้ไปที่สามี และ ถาม เรา ว่า นั่น พ่อ เธอ เหรอ เราเลย ตอบ ว่า เปล่าค่ะ นั่นคือ สามี เขา ถาม ว่า จริง เหรอ เราก็บอก จริง ค่ะ
แล้วเราก็ พูดต่อว่า
ดีน่ะค่ะ ดิฉัน แต่ง งาน ได้ ทั้ง สามี ได้ ทั้ง พ่อ ได้ ทั้งเพื่อน
ผู้หญิง คนนั้น หัวเราะ บอก ว่า เธอ เข้าใจ คิด ให้ ชีวิต มี ความ สุขน่ะ ขอให้ ลูกคลอดง่ายๆๆ
เรา แค่ อยาก บอก ว่า ไม่ ใช่ทุกคนเวลา เห็นเรา เดินกับผู้ชายอายุเยอ่ะกว่สจะมองไม่ดีเสมอไป คนที่เขามองดีๆๆก็มี ถมไป
จงไช้ชีวิตให้มีความสุข กับ การ ตัดสินใจในการ เลือกคู่ครอง ของเรา
โฆษณา