16 มิ.ย. 2022 เวลา 03:30 • ท่องเที่ยว
☔️ หน้าฝนนี้ พี่สิงโตขอชวนทุกคนมาเที่ยวเชียงใหม่ อากาศเย็นฉ่ำใจ สุขได้แม้หน้าฝน พี่สิงโตขอแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดปัง สายเปียกปอนห้ามพลาด เมื่อวางแผนการเที่ยวได้แล้ว ก็แพ็คกระเป๋าแล้วบินไปกับไทย ไลอ้อน แอร์ ✈️ ได้เลย!
📍 หมู่บ้านแม่กำปอง Mae Kampong Village
📍 สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ Queen Sirikit Botanic Garden
📍 แกรนด์แคนยอน หางดง Grand Canyon water Park
📍 บ้านป่าบงเบียง Ban Pa Pong Piang
📍 สวนป่าดอยบ่อหลวง Doi Bo Luang Forest Park
และตอนนี้พี่สิงโตยังมีโปรโมชั่น บินเที่ยวกลางปี ดีลนี้ราคาพิเศษ! ✈️
✈️บัตรโดยสารสำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เริ่มต้น 895 บาทต่อเที่ยวบิน พร้อมรับน้ำหนักกระเป๋าฟรี 10 กิโลกรัม 🧳(สุงสุดไม่เกิน 1 ใบ)
พร้อมออกเดินทางแล้วจองเลยที่ 🖱 https://bit.ly/3HfGcmz ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร
หมู่บ้านแม่กำปอง หมู่บ้านอบอุ่นกลางหุบเขา หมู่บ้านแม่กำปองเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เงียบ สงบ เรียบง่าย ได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบบ้านๆ มองไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ วันหยุดควรค่าแก่การมาพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด
สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฝนตกมาพร้อมกับธรรมชาติสวยๆ สวนพฤกษศาสตร์เป็นสถานที่อนุรักษ์พรรณไม้นานาชนิด มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีจุดไฮไลท์ 3 ที่ เช่น ทางเดินเหนือเรือนยอดไม้ที่ยาวกว่า 400 เมตร เห็นวิวป่า กลุ่มอาคารเรือนกระจกที่รวบรวมพรรณไม้หายาก และพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติที่จัดแสดงให้ความรู้ด้านพืช มาเชียงใหม่หน้าฝนต้องมาที่นี่ มาแล้วได้รูปสวยๆ ไม่พอ ยังได้ความรู้กลับบ้านอีกด้วย
แกรนด์แคนยอน หางดง มองเผลอๆ นึกว่าอยู่อเมริกา หางดง แกรนด์แคนยอน วิวสวยเหมือนอยู่เมืองนอก มีบ่อน้ำใสรอบล้อมไปด้วยหน้าผาสูง มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมายให้เลือก อีกทั้งสามารถลงเล่นน้ำได้ ถ้ามาตอนหน้าฝน น้ำเย็นชื่นใจแน่นอน
บ้านป่าบงเบียง เชียงใหม่ สำหรับใครที่รักธรรมชาติ ชอบหน้าฝน อยากสัมผัสความเขียวขจีของท้องทุ่งนา บ้านป่าบงเบียงคือคำตอบ ไฮไลท์ของที่นี่คือทุ่งนาขั้นบันได หากมาช่วงหน้าฝนจะเห็นต้นกล้าเล็กๆ แซมกับพื้นน้ำรอบล้อม ให้ความรู้สึกสวยงามไม่แพ้ฤดูกาลอื่นๆ
สวนป่าดอยบ่อหลวง สวนป่าดอยบ่อหลวงอยู่ในความดูแลขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักในเวลาเดียวกัน บ้านพักแต่ละหลังตั้งอยู่ท่ามกลางทิวป่าสน มีสายหมอกประปราย หน้าฝนต้องมาชิลเอาบรรยากาศที่นี่ รับรองว่าชุ่มฉ่ำ เย็นกาย เย็นใจ ให้ฟีลเมืองนอกสุดๆ
#ไทยไลอ้อนแอร์ #ThaiLionAir #FreedomToFly
#เที่ยวหน้าฝนที่เชียงใหม่ #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม
#รีวิวเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #ReviewChiangMai
โฆษณา