18 มิ.ย. 2022 เวลา 07:22 • ถ่ายภาพ
คุณค่าของตัวเรา 🌻
ถ้าเราไม่สามารถเรียนรู้ทุกอย่างบนโลกได้
ก็จงเรียนเพื่อให้รู้กระจ่างในอย่างเดียว
และมันจะกลายเป็นคุณค่าของตัวเรา 🌵
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมีทั้งเรื่องดีและเรื่องเลวร้ายเราจงมีพลังบวกให้ตัวเราเองมีแค่ตัวเราเองเท่านั้นที่จะเคียงข้างไปตลอดชีวิต จงคิดดีจงทำดีกับตัวเราเองและมั่นใจในตัวเองให้มากที่สุด ในเมื่อนั้นคุณจะรู้คุณค่าของตัวคุณเอง 🌻🌵
โฆษณา