18 มิ.ย. 2022 เวลา 13:23 • ความคิดเห็น
บางทีการยอมรับความจริงและอยู่กับมันไห้ได้อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว👀😏
.
ตอนเราเป็นเด็กการตัดสินใจดูเป็นเรื่องง่าย แต่พอเราโตขึ้นการตัดสินใจในแต่ละครั้งมันเป็นอะไรที่ยุ่งยาก คิดแล้วคิดอีก ทำแบบนี้ดีไม ทำแบบนูนดีไม หรือทำแบบนี้ดี จนบางครั้งก็ท้อบาง อะไรบาง
แต่เราเคยสังเกตุไม ทุกครั้งที่เราผ่านมันไปได้ ถึงแม้มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด แต่เรามักได้เรียนรู้อะไรบางอย่างเสมอ สู้ๆครับ 😉
.
โฆษณา