19 มิ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Jav review : หนุ่มน้อยผู้โดดเดี่ยวในชนบทกับคุณนายเจ้าของอพาร์ตเมนต์แสนใจดี
1
นางเอก : Tsubaki Sannomiya
2
ค่าย : Attackers
1
ADN-395
สึบากิจังในบทคุณนายเจ้าของอพาร์ตเมนต์ผู้เปล่าเปลี่ยวหัวใจเพราะสามีไม่ยอมทำการบ้านค่ะ
1
เรื่องมีอยู่ว่าพระเอกหนุ่มของเราเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ บริษัทที่พระเอกทำงานได้ขยายสาขามายังพื้นที่ชนบทแสนห่างไกลและพระเอกของเราก็ได้รับหน้าที่ให้มาประจำการค่ะ
ชีวิตในชนบทที่ไม่รู้จักใครเลยมันช่างน่าเศร้านะคะ แต่ความเศร้าก็หายไปทันทีเมื่อพระเอกของเรามาเจอกับอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งที่มีคุณนายผู้ดูแลสวยราวกับนางฟ้าาาา
1
พระเอกของเราไม่รอช้าที่จะติดต่อเพื่อขอที่เช่าห้องพักทันทีค่ะ
สึบากิจังในฐานะเจ้าของและผู้ดูอพาร์ตเมนท์พอรู้ว่าพระเอกของเรามาจากเมืองหลวงและไม่มีคนรู้จักที่นี่เลย ก็เกิดความเห็นใจและเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือพระเอกหนุ่มของเราทุกอย่างค่ะ
1
ช่วยตั้งแต่เตรียมอาหารเช้าไปจนถึงจัดที่น๊อนนน >< ต้องช่วยเยอะขนาดนี้เลยหรอคะะะะะ
และแล้วจากความใกล้ชิดของทั้งคู่มันก็เริ่มก่อเป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กันค่ะ แต่ถึงแม้สึบากิจังของเราจะรู้สึกดีแค่ไหน เธอก็ยังคงไม่ลืมว่าเธอยังมีสามีอยู่ !
ว้ายยยย กลิ่นอายความดราม่ามันเริ่มรุนแรงขึ้นแล้วค่ะทุกโค้นนนน ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปต้องไปดูเองนะคะะะะ
.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา