19 มิ.ย. 2022 เวลา 09:07 • หนังสือ
เอากอดตัวเองก่อนที่จะหมดหนทาง 🌻
บางครั้งเราอาจไม่อยากให้ใครรู้ว่าเรากำลังเหนื่อยยิ่งบอกตัวเองว่า ไม่เป็นไร จิตใจจะยิ่งรู้สึกอ้างว้างถึงจะฝืนพูดว่า ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
แต่ชีวิตในความเป็นจริงก็ยังไม่ดีขึ้นในช่วงเวลาแบบนี้เราสนุกกับความลำบากดูสิหากมองชีวิตของตัวเองผ่านมุมมองของตัวเองในละครเราอาจคิดว่าทำไมชีวิตถึงลำบากขนาดนี้
แต่ถ้าลองออกมามองจากที่ไกลๆ มองผ่านมุมมองของผู้ชมเราอาจนึกขึ้นได้ว่า ทุกคนก็ลำบากเหมือนกันหมด สุดท้ายก็ยังมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับเรานี่นา
แล้วเราก็จะเริ่มคิดบวกมากขึ้นเอง
...โลกทั้งใบเปิดทางให้กับคุณ ที่รู้ว่าตัวเองจะเดินไปทางไหน....
The whole world steps aside for the man who knows where he is going.🌵
โดย นิรนาม
โฆษณา