20 มิ.ย. 2022 เวลา 15:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาคุยกันคะ สำหรับซีรีส์ Link ส่วนตัวชอบที่เปิดมาของซีรีส์นี้ กับฉากประตูเย็นที่เก็บอะไรมากมายในนั้นแล้วแต่การใช้งานของแต่ละคน ถ้าจะมองให้ดีคือการเปิดใจหรือมีความลับอะไรที่ซุกซ่อนไว้ข้างในที่รอการถูกเปิดเผยออกมา
ยอจินกู ในบทเชฟอึนคเยฮุน "อาหารกับความรู้สึกที่ทำให้ความอร่อยลดลงได้" เขาจึงไม่แสดงความรู้สึกที่แย่ๆในขณะที่ปรุงอาหาร เพราะถ้าอารมณ์ไม่ดีขณะทำอาหารความอร่อยของอาหารก็จะลดลง แต่ทว่าเขากลับมีอารมณ์ที่เชื่อมโยงกันของคู่แฝดกลับมาอีกครั้ง หลังจากน้องสาวคู่แฝดของเขาที่ได้หายไปเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ยอจินกู กับบทนี้คือหล่อ แสดงสีหน้าอารมณ์ได้ดีเหมือนเดิม ไม่ผิดหวังค่ะ
มุนกายอง กับบท โนดาฮยอน ที่เก็บอารมณ์ทุกอย่างไว้ข้างในภายใต้ใบหน้าที่สดใสและยิ้มแย้มอยู่เสมอ มุนกายองคือน่ารักมาก น้องเหมาะสมกับบทนี้ เก็บได้หมดไม่ว่าจะ สดใส เศร้า ดราม่าต่างๆ
ซีรีส์นี้ให้ความไม่ตรงปกอย่างเดียวคือ เข้าใจไปเองว่าเป็นแนวโรแมนติกสดใสไม่ขายดราม่าหนัก แต่พอออนแอร์ก็คือ! ความดราม่าก็มาพร้อม แต่ก็สนุกลงตัวขายขำ ภาพสวยมากกกก ฉากทำอาหารก็คือหิว! เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แนะนำควรดูกันค่ะ
เคมีพระนางได้ดีเลยค่ะ
Link: Eat ,Love,Kill /Link: Eat, Love, Die (2022)
นักแสดง #ยอจินกู #มุนกายอง
ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 22.30 น.
รับชมทาง Disney Plus Hotstar
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #LinkEatLoveDie #LinkEatLoveKill #YeoJinGoo #MoonGaYoung #DisneyPlusHotstarTH
โฆษณา