21 มิ.ย. 2022 เวลา 05:33 • ดนตรี เพลง
สวัสดี เราชื่อ เจเจ แต่เพื่อนชอบเรียก เจ เพราะมันสั้นดี แต่บางคนก็จะเรียก คิม บ้าง(จากคิมหันต์) เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของเราเอง เกี่ยวกับเพื่อนคู่ใจของเรา ''เจ้าดนตรี''
เราเป็นที่ชอบดนตรีมาก อยากซ้อมอยากเล่นตลอดเวลา เป็นคนที่ฟังเพลงได้ทุกที่ เมื่อก่อนค่อนข้างที่จะติดหูฟังจนคนรอบตัวชอบว่า แต่ช่วงนี้ก็เพลาลงเพราะต้องเข้าสังคม แต่เวลาได้ใส่หูฟังเวลาที่เราไม่สบายใจหรืออยู่ในที่ที่ไม่ใช่ที่ของเรา ได้ฟังเพลงที่เข้ากับสถานการณ์ที่เจอมันรู้สึกสบายใจเหมือนหลุดไปอีกโลกที่ไม่ต้องคิดอะไร ดนตรีเลยเป็นสิ่งที่คู่ใจมาตลอด เหมือนเป็นเพื่อนที่จะอยู่ข้างเราไม่ว่าจะเจอสถานการณ์อะไร
ส่วนตัวชอบเล่นกลองเพราะเริ่มจากเครื่องดนตรีนี้ กีต้าร์ก็ชอบแต่ไม่ได้ฝึกนานจนไม่ค่อยถนัด
เบสพอได้ประปราย ยังมีเครื่องดนตรีอีกเยอะที่อยากเล่น แต่คงต้องลองหาประสบการณ์ต่อไปเรื่อยๆ
แต่ส่วนมากเวลาออกงานหรือไปทำงานก็กลองนี่แหละที่ไปด้วยตลอดตั้งแต่เด็ก เหตุผลที่ชอบกลองคงเป็นเพราะเป็นคนที่ค่อนข้างมี energy เยอะ
บ้าพลังตั้งแต่เด็กแหละ
เราก็คงมาฝากไว้เท่านี้ จริงๆมีอีกเยอะ
แต่มาเกริ่นๆให้ฟังเท่านี้แล้วกัน
ถ้าอยากฟังการเดินทางเต็มก็บอกมาได้ พร้อมที่จะเล่าให้ได้ฟังกัน เพราะมันค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่สนุก แล้วอยู่กับเรามาแทบจะทั้งชีวิต ขอบคุณมากที่อ่านบทความของเรา ขอให้ได้แรงบรรดาลใจหรือสุขไม่มากก็น้อยไปนะ
โฆษณา