21 มิ.ย. 2022 เวลา 16:08 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Boss Baby 2
เริ่มเรื่องเลยก็น้องทิมเป็นปาป๊าแล้ว ลูก 2 ด้วย ด้วยความที่เป็นเด็กที่จินตนาการสูงมากตั้งแต่เด็กพอโตมามีลูก เล่นกับลูกสนุกมากอ่ะ แต่พอลูกโตขึ้นเข้าโรงเรียน ด้วยสังคมของโรงเรียนที่มีการแข่งขันสูง ลูกสาวเลยเริ่มห่างจากคุณพ่อมากขึ้น ไม่ให้พ่ออเล่านิทานก่อนนอน ไม่ให้เล่นกีตาร์ให้ฟังก่อนนอน ไม่ต้องจุ๊ปแก้มก่อนนอนเหมือนก่อน เพราะโตแล้ว
ปาป๊าก็น้อยใจ ว่าลูกไม่สนใจตัวเองเหมือนแต่ก่อน แต่ไปปะเข้ากับลูก baby คนที่ 2 ตอนน้องรับโทรศัพท์จากบริษัท ภารกิจคือต้องปลอมตัวเข้าไปในโรงเรียนที่มีเบาะแสว่ามีการสอนให้เด็กออกห่างจากพ่อแม่ ปาป๊าเอาด้วยเลยแต่น้องบอกอยากได้อาเท็ดมาทำภารกิจ ซึ่งตอนนี้อาเท็ดทำธุรกิจ รวยไม่ไหว เดินที่เงินร่วง น้องเลยเรียกอาเท็ดมาที่บ้าน ยัดจุกนมเข้าปาก ปิ้ง เปลี่ยนร่างเป็นเด็ก
ทิมกับเท็ดก็ปลอมตัวเข้าไปเรียนในโรงเรียน ทิมได้เจอกับลูกสาวที่ชอบโดนเพื่อนแกล้ง ล้อเลียนเรื่องการร้องเพลง เลยสอนลูกจนร้องเพลงได้ให้มีความมั่นใจ ไม่ต้องกลัว
(อันนี้ร้องไห้เลย แบบจริงๆพอเราเริ่มโต เราก็ยิ่งห่างจากพ่อแม่มากขึ้น แต่ไม่ว่าเราจะทำอะไรหรือมีปัญหาอะไร เข้าก็จะอยู่เคียงข้างเราเสมอ พร้อมจะให้กำลังใจเราเสมอ)
อาเท็ดก็ไปเจอกับเจ้าของโรงเรียนตัวการ ก็บ่งการให้พ่อแม่โดนสะกดจิต เด็กจะได้เป็นอิสระ ไม่ต้องโดนพ่อแม่บ่นอ่กต่อไป
สุดท้ายก็เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้รับข้อคิดต่างๆเยอะมาก ทั้งการใส่ใจกัน การให้เวลากับครอบครัว การเติบโตบางครั้งอาจจะทำให้เราห่างกันแต่เราก็ยังคงเป็นครอบครัวเดียวกันและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเสมอ
โฆษณา