25 มิ.ย. 2022 เวลา 13:25 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" พุงซัง พี่ชายคนโตที่สู้ชีวิตมาก และชีวิตก็สู้กลับหนักมากเช่นกัน ความเจ็บปวดทั้งกายใจที่เขาต้องแบกรับไว้ ปัญหาทุกอย่างที่เขาเจอทำให้โดดเดี่ยวและสู้เพียงลำพัง มาเป็นกำลังใจให้พุงซังให้ผ่านปัญหาได้กันที่ Netflix ซับไทยค่ะ "
มีใครดูซีรีส์นี้บ้างคะ เป็นซีรีส์ที่หนักหน่วงในปัญหาพอสมควรแต่แอบแทรกคอมเมดี้ลงไป พอได้ขำกลบดราม่าได้อยู่ค่ะ ส่วนตัวพึ่งดูจบไปไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง ที่ดูเพราะตามเก็บผลงานของ ยูจุนซังและ อีซียอง
ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่ทำให้ผิดหวังในฝีมือเลยค่ะ ขายขำได้ ดราม่าได้ เป็นอีกซีรีส์ยาวที่อยากให้ดู มุมอบอุ่นได้และทุกตัวละครก็จุดถูกผิดของตัวเอง เป็นซีรีส์ที่มีความเรียล แต่บางซีนก็แอบตลกเว่อร์ไปก็ปล่อยผ่านได้ แนะนำค่ะ จำนวน 40 ตอน ความยาวตอนละ 30 นาทีเองน้าาา อ้อๆนักแสดงคนอื่นก็ดีย์มากเช่นกัน
"แอบบอกแล้วจะตกหลุมรัก ชาซอวอน ที่แอดโดนตกเรียบร้อยแล้วค่ะ"
Liver or Die 2019 (what's wrong, poongsang )
นักแสดง ยูจุนซัง โอจีโฮ จอนฮเยบิน อีซียอง ชาซอวอน ชินดงมี
ผู้กำกับจินฮยองอุค, อีฮยอนซอก
เขียนบท มุนยองนัม
ประเภท ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 40 ตอน
รับชมทาง Netflix
Original Network: KBS2
เล่าถึง พุงซัง (ยูจุนซัง) พี่ชายคนโตของบ้านที่ต้องดูแลน้องๆ 4 คน พุงซังคอยสนับสนุนการเงินให้น้องๆเพราะพ่อและแม่ไม่ได้ดูแลพวกเขา ซ้ำยังสร้างปัญหาให้พุงซังอีกด้วย
น้องชายคนแรกที่ขยันสร้างปัญหาไม่หยุดตีคู่มากับน้องสาวคนรองที่แสบไม่แพ้กัน แต่ความโชคดียังมี น้องสาวคนแรกที่เป็นหมอที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าใคร และน้องชายคนเล็กที่ต้องหยุดความฝันที่จะเป็นนักเบสบอลลงเพราะปัญหาที่เข้ามา
พุงซังชายวัยกลางวัยคนที่รับปัญหาทุกอย่าง ที่ต้องคอยแก้ปัญหาให้พี่น้องไม่หยุด จนมองหาความสุขของตัวเองไม่เจอ ท้ายสุดแล้วเขาจะชีวิตของพุงซังจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปรับชมกันที่ Netflix ซับไทยค่ะ
เป็นซีรีส์น้ำดี ที่ควรดูเลยค่ะ
ผู้กำกับ จินฮยองอุค ผลงาน Born Again 2020 และ อีฮยอนซอก ผลงาน The King's Affection 2021
เขียนบท มุนยองนัม ผลงาน Revolutionary Sisters 2021
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #LiverorDie #YooJoonSang #OhJiHo #JeonHyeBin #LeeSiYoung #ChaSeoWon #ShinDongMi #ยูจุนซัง #โอจีโฮ #จอนฮเยบิน #อีซียอง #ชาซอวอน #ชินดงมี
โฆษณา