1 ก.ค. 2022 เวลา 02:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" พักเบรคโฆษณาซักครู่...ช่วงนี้มีซีรีส์มาใหม่เยอะไปหมด แต่ขออนุญาตลงซีรีส์ของคุณอันแจฮยอน ที่แอดได้กลับไปดูรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ที่รู้คือความสนุก ความหล่อ ของคุณเค้าก็เหมือนเดิม เป็นอีกหนึ่งผลงานที่แอดชอบที่ของ อันแจฮยอน ยังรอผลงานต่อไปอยู่นะคะ "
เทพบุตรแวมไพร์ : Blood 2015
นักแสดง อันแจฮยอน คูฮเยซอน จีจินฮี
ผู้กำกับ กีมินซู อีแจฮุน
เขียนบท พัคแจบอม
ประเภท การแพทย์ แฟนตาซี โรแมนติก
ความยาว 20 ตอน
รับชมทาง Viu , Netflix
เล่าถึงเรื่องราวของหมอหนุ่มที่มีความลึกลับ การต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่วร้ายทั้งยังความรักที่เกิดขึ้นในระหว่างนั้นด้วย
พัคจีชาง (อันแจฮยอน) แพทย์ที่ศูนย์มะเร็งที่ดีที่สุดของเกาหลี ที่แท้จริงแล้วเขาเป็นแวมไพร์ไม่ใช่มนุษย์ทั่วไป บุคลิกเย็นชา หยิ่งแต่ข้างในเขามีจิตใจที่อบอุ่นและคอยช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด และเธอ ยูริต้า (คูฮเยซอน) แพทย์สาวที่ฉลาดเก่งทั้งยังความสามารถสูง จีชางตกหลุมรักเธอ แต่ความรักนี้จะลงเอยอย่างไรกับตัวตนจริงๆของของเขา ไปตามชมกันนะคะ
ในซีรีส์พระนางน่ารักดีค่ะ ขอไม่พูดถึงชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่น้า
" เป็นนักแสดงอีกคนที่งานสายตาคืองาม "
ความคิดเห็น : พล็อตแฟนตาซี ที่เปิดตัวมาก็น่าดู ตื่นเต้น ดูลึกลับน่าติดตาม ช่วงแรกดูเดินเรื่องไว ใดๆ อันแจฮยอนเปิดตัวคือหล่อมากกกก เป็นซีรีส์ที่ยอมรับเลยว่าดูพระเอกเป็นหลักเลยค่ะ ไม่อวยไม่เอียงใดๆผู้ชายเท่านั้นคือที่เป้าหมายหลัก
คูฮเยซอน กับบทนางเอก ส่วนตัวชอบคุณเค้าจากซีรีส์อื่นมากกว่าเรื่องนี้ค่ะ จะเป็นที่บทหรือะไรก็ไม่รู้ แต่ก็อีพีหลังได้อยู่นะคะน่ารักดี
แรกๆมาเรื่อยๆเรียงๆ ก่อนที่ความสนุกจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เคมีพระนางก็ดีขึ้น อดใจปล่อยผ่านช่วงๆไปก็คือดีเลยค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ดูแนะนำ แต่ใครที่ดูแล้วดูอีกเหมือนแอด ก็วนไปอีกรอบ
* แอดดูซีรีส์นี้ประมาณ 1 ปีที่แล้วค่ะ ไม่ได้ดูตอนออนแอร์มาย้อนหลังเอาหลายปีเลย แล้วตอนที่ดูคือไม่ได้ตามดราม่าของทั้งคู่นะ *
ผู้กำกับอีแจฮุน ผลงานปัจจุบัน Run On (2020) และผู้กำกับกีมินซู ผลงานปัจจุบันเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลซีรีส์ Bravo, My Life (2022) และผลงานกำกับ Good Doctor (2013)
เขียนบท พัคแจบอม ผลงานปัจจุบัน Vincenzo: Special (2021)
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Blood
#AhnJaeHyun #GooHyeSun #JiJinHee #JungHaeIn #Viu #NetflixTH #Netflix #KuHyeSun
โฆษณา