26 มิ.ย. 2022 เวลา 07:43 • ไลฟ์สไตล์
ต้องมีเท่าไหร่กัน เธอถึงจะหันมามอง😹
❓แล้วตัวเราต้องมีขนาดไหน ถึงจะรักตัวเอง❓
ไม่จำเป็นต้องมี ‘ทุกอย่าง’ เราต้องการแค่ ‘บางอย่าง’ เพื่อมีความสุข | ความสุขโดยสังเกต EP.9
เราจะต้องมีมากแค่ไหน ถึงจะพอ
|
|
|
|
V
เรามีน้อยแค่ไหน ถึงจะพอในการมีชีวิตอยู่ 🏝
เราต้องเลือกว่าสิ่งไหนควรนำเข้ามาในชีวิต สิ่งไหนควรตัดออกไป กรรไกรที่คมที่สุดในการตัดมันคือ “สติ” รับรู้ เข้าใจตัวเอง เพื่อให้เหลือแต่สิ่งที่จำเป็น สำคัญ และมีความหมายกับชีวิตเราอย่างแท้จริง😎
1 June 2022
✏️ สรุปเนื้อหาจาก :
โฆษณา