31 ก.ค. 2022 เวลา 00:07 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อคนที่รักจากไป คุณรับมือกับความสูญเสีย และความเจ็บปวดนี้ได้!
มนุษย์เราเกิดมาก็ต้อง เจ็บ ป่วย แก่ และตาย และสิ่งที่ทำใจรับมือได้ยากที่สุดก็คือความตาย ยิ่งเป็นคนที่เรารักก็ยิ่งทำใจได้ยาก เราต้องโศกเศร้า ทนทุกข์กับความเจ็บปวดนานหลายวัน หลายเดือน หรืออาจเป็นปีเลย ซึ่งความเจ็บปวดนี้ก็อาจนำพาเราเข้าสู่โรคซึมเศร้าก็ได้
ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราควรจะเรียนรู้และยอมรับความเป็นจริงเกี่ยวกับการสูญเสียคนที่เรารัก ซึ่งนี่จะทำให้เราปรับตัวและก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ได้ และทำให้เราใช้ชีวิตได้ต่อไป
โฆษณา