28 มิ.ย. 2022 เวลา 16:57 • ความคิดเห็น
สงครามโลกครั้งที่ 3 🇹🇭
ความยุติธรรมเคียงคู่กับความตาย กระสุนก็แค่ทำให้ตาย ฉันขอเลือกตายอย่างสบาย กระสุนฝังร่างฉันมากมายก็ยอม
THAN ARC.
🫡😆 เอาจริงป่ะเนี้ยะ กฎ 4 ข้อในการลงคลิป ยูทูบี ประเทศไทย ??! ถามว่าทำเพื่อใคร ถ้าบอกว่าไม่ใช่ มาวัดกันตัวๆ ไหมความจริงในใจใครจะชนะ!!! 🤜🏾🫵🏽🤛🏾
• จงใช้อำนาจบนความถูกต้อง จงอย่าลืมเครื่องราชบรรณาการที่อยู่เบื้องหน้า จงอย่าละเลยสามัญชนปุถุชนคนธรรมดา จงระลึกถึงก้นบึ้งภายในให้ดีว่า อาชีพที่ท่านเลือกต่อสู้มา เจตนารมย์ที่แท้จริง เพื่ออะไร เกิดมาจำตัวเองได้เพียงครั้งเดียว ตายไปขอให้คนนั้นไถ่ถามหา เป็นยอดดี 👏🏽👏🏽
(/การทำข่าวก็เช่นกัน เรื่องบางเรื่องให้เก็บเงียบบ้างก็ดี บางข้อมูลเปิดเผยไว ผู้ร้ายอาจมีเวลาสร้างหลักฐาน นำเสนอแค่แง่มุม ส่วนเรื่องกำเนินขั้นตอนการทำงาน หรือข้อมูลหลักฐาน อย่าโชว์เลย Ex. เหมือนบางทีคดีตามล่าหผู้ร้าย หนีกลบดาน ก็เอาข้อมูลทุกอย่างพูดออกสื่อให้โลกรู้ความเป็นไป ผู้ร้านหนีได้ก็อย่างโทษใคร ก็เราเองไม่ใช่รึไง ที่เล่าอุบายฃแผนดำเนินงาน สะหมดเลยใครมีนจะอยู่เฉยๆ หนีสิครับ รออะไร ?!
>> อยากให้ลองนึกคิดดูเล่นๆ ถ้าวันใดวันหนึ่งต้องพบเจอเหตุการณ์คล้ายๆ เขา ที่ผ่านมาเราใช้อำนาจวัตถุทรงกลมและเหลี่ยมจนเกินคาดเดา แล้ววันหนึ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวเราแบบเขา อาจไม่เกิดขึ้นกับตัวเรา •พ่อเคยสอนเคยบอก เวลาเราหกล้มเลือดออก พ่อวิ่งมาปลอบ แล้วสบทออกมาเสียงเบาๆ ว่า สมัยก่อนกูไม่น่าเกเรเลย มาลงกับลูกกูหมดเลย โกธรตัวเอง•
🫧😝 จงอย่าชะล่าใจ ผลของการกระทำนั้น ไม่จำเป็นต้องมารูปแบบเดียว หรือกับตัวเราที่กระทำคนเดียวไม่!! ไม่ว่าจะเป็น ร่างกาย ความสมบูรณ์ ความสมดุล หรือแม้แต่ โรคภัย มันอาจเกิดขึ้นกับคนรอบๆ ตัวเราก็เป็นได้
🪬 ผลของมันคือ ความร้าวร้านในใจ ท้ายที่สุดผลนั้นเกิดจากเราหรือไม่ ดูง่ายๆ หากเราเจอเหตุการณ์ที่ทรมานใจ แล้วทำให้เรานึกย้อนถึงการกระทำเมื่อครั้งอดีต เมื่อนั้นแลคือ ผลของการกระทำ ที่เรียกว่า "กรรมที่ต้องชดใช้• เอยย!!!!
🫡🇹🇭 ไม่เกี่ยวข้องคดี ใดๆ ทั้งสิ้น คือรอดูบทสรุปกฎหมาย อย่าเอาแต่จับผู้ร้าย
อย่าลืมรื้อผู้รักษากฎหมายที่ไม่เที่ยงตรงด้วยละ
🌊💦⏳ ถึงเวลานั้น อย่าโทษใคร โทษที่ใจไม่เข้มแข็งพอ!!? ถุยยยย!! 5555.
(อยากเพ้อ เพราะเธอไม่น่ารักกก ได้โปรดกลับตัวกลับใจกันเถอะนะขอรับ ประเทศชาติจะได้เจริญ - กรรมไม่ได้เกิดจากชาติที่แล้ว แต่เกิดจาก การกระทำของชาตินี้ ในเวลาก่อนหน้านี้ต่างหากนะครับ ไม่มีกรรมสะสมไปชาติหน้านะงับ มีแต่ทำชาตินี้ จบชาตินี้ ฮับโผมมม -
บุญ คือกระแสพลังงานดี ไม่แปลกนะครับที่มันจะติดตัวพี่ๆ ทุกภพทุกชาติไป ) 💚🤟🏾🇹🇭
🇹🇭 ไทยแลนด์สู้ๆ ปุ้นๆ ปุ้นๆ 🇹🇭
//ไม่ได้พากพิงใคร แค่ตีโจทย์ปริศนาธรรมของพระพุทธเจ้าที่เคยตรัสไว้ พอคิดได้ ก็แค่เอามาเขียนลง เก็บไว้ เตือนความจำ อย่าคิดจะหาเรื่องเรา เราตัวจิ๊ดเดียวเอง รักกกกน้าา 👊🏾
ขอบคุณข้อมูลกฎหมายจาก: สถาบันนิติธรรมาลัย ฮะผม 🙏🏽🇹🇭
โฆษณา