1 ก.ค. 2022 เวลา 00:29 • ความคิดเห็น
ศูนย์กลางของจักรวาล
ทุกวันนี้มนุษย์เราใช้ชีวิตเป็นกับการหาเงิน เงินกลายเป็นปัจจัย5 ของชีวิต เราทุกคนดิ้นรนทุกวิธีทางเพื่อให้ได้เงินจำนวนมากๆ เพราะต้องการตอบสนองกิเลสที่มีมากมายของตัวเราเอง เราลืมที่จะอยู่แบบพอเพียง ไม่เบียดเบียนกัน ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตัวกูของกูก่อน เราลืมที่จะเมตตาและแบ่งปันโลกคงน่าอยู่มากขึ้นถ้าทุกคนลดกิเลสของตัวเองลง คนละนิด
โฆษณา