9 ก.ค. 2022 เวลา 10:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ความจงรักภักดีไม่มีความหมาย เขาถูกนายจ้างทรยศหักหลังจนตาย แต่เขาได้รับโอกาสที่สองด้วยกลับมาเกิดใหม่ในร่างของลูกชายคนเล็กของตระกูลมหาเศรษฐี และการแก้แค้นของเขาก็คือยึดครองทุกสิ่งของตระกูลนี้ทั้งหมด!!!
1
"ความโกรธแค้นเป็นพลังส่งให้เขามีจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งจนกลับอยู่ในร่างลูกชายคนเล็กของตระกูลดังเพื่อแก้แค้นเอาคืนให้สาสม!"
The Youngest Son of a Conglomerate (2022)
นักแสดง ซงจุงกิ อีซองมิน ชินฮยอนบิน
ผู้กำกับ จองแดยุน ผลงาน I'm Not a Robot (2017)
เขียนบท คิมแทฮี ผลงาน Designated Survivor: 60 Days (2019)
ประเภท Romance, Drama, Fantasy
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Netflix ( อาจจะมีเปลี่ยนแปลง)
Original Network: jTBC
อ้างอิงจากเว็บนวนิยายเรื่อง "Chaeboljib Maknaeadeul" โดย San Kyeong (เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2017 ถึง 11 มกราคม 2018 ผ่าน Kakao)
ยุนฮยอนอู (ซงจุงกิ) ชายผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์กว่าใครในตระกูลซุนยางกรู๊ป แต่ทว่าเขากลับโดนเจ้านายฆาตกรรม แรงแค้นของเขาทำให้ยุนฮยอนอู กลับมาในร่างของ จินโดจุน ที่รอวันเอาคืนด้วยการยึดครองตระกูลแชโบลนี้
มินยอง (ชินฮยอนบิน) เป็นอัยการที่ดื้อรั้นซึ่งดำเนินการตามความยุติธรรมไม่ว่าด้วยวิธีการใดๆ ที่จำเป็น มินยองได้รับฉายาว่าเป็น “ยมทูตที่น่าเกรงขามของซุนยาง” เธอเข้าหาข้อมูลในตระกูลซุนยางกรู๊ป จนได้เจอกัน ฮยอนอู ลูกชายคนเล็กของตระกูล จากที่นั่น ความสัมพันธ์ระหว่างความรักและความเกลียดชังก็ก่อตัวขึ้น
จินยางชอล (อีซองมิน) หัวหน้ากลุ่มซุนยาง เขามีความทะเยอทะยานอย่างไม่สิ้นสุดเพื่อเงินและอำนาจ และโหดร้ายอย่างไม่ลดละ
เป็นผลงานใหม่ของคุณซงจุงกิที่จะมาแก้แค้นกลุ่มตระกูลแชบอลที่ทำร้ายเขาจนตาย ด้วยการกลับมามีชีวิตใหม่ในร่างลูกชายลูกเล็กของตระกูลนี้ มาพร้อมกับ ชินฮยอนบิน และอีซองมิน ในซีรีส์แฟนตาซีดราม่านี้ บอกเลยเข้มข้นสุด รอออนในครึ่งปีหลังนี้แน่นอน
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #TheYoungestSonOfAConglomerate #SongJoongKi #LeeSungMin
#ShinHyunBin

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา