8 ก.ค. 2022 เวลา 15:31 • ท่องเที่ยว
ร้านจันทกานต์ ซูวีเนียร์ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม"แอ่วเจียงฮาย สบายๆ สไตล์หน้าฝน" หรือ "Wow Chiang Rai in Green Season"ในวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงราย ที่ผ่านมานี้ ทางเราร้านจันทกานต์ ซูวีเนียร์ได้มีโอกาสเข้ากิจกรรมนี้ด้วยคะ กิจกรรมนี้จัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2565 ภายใต้แคมเปญ “Wow Chiang Rai in Green Season” หรือ “แอ่วเจียงฮาย สบายๆ สไตล์หน้าฝน”
แคมเปญ “Wow Chiang Rai in Green Season” หรือ “แอ่วเจียงฮาย สบายๆ สไตล์หน้าฝน”
โดยกิจกรรมนนี้นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่น กิจกรรมท่องเที่ยวแนว Outdoor & Soft Adventures พร้อมรับส่วนลดสินค้าและบริการ 10-50% หรือ สิทธิพิเศษอื่นๆ หรือ Privilege ที่น่าสนใจจากผู้ประกอบการที่พัก ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ร้านกาแฟและคาเฟ่ บริษัทรถเช่า บริษัทนำเที่ยว การท่องเที่ยวชุมชน การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สปา รวมทั้ง ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงราย รวมกว่า 200 แห่ง
รายชื่อสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ
กิจกรรมในครั้งนี้ จันทกานต์ ซูวีเนียร์ได้เข้าร่วมกิจกรรมนำเสนอส่วนลดสินค้า สำหรับท่านที่มาเที่ยวจังหวัดเชียงรายของเราแวะมาซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกที่หน้าร้าน เรามีความยินดีต้อนรับท่านสู่จังหวัดเชียงรายคะ
โฆษณา