12 ก.ค. 2022 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
#จัดอันดับ เหล้ากระป๋องญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง “โฮโรโยอิ” (HOROYOI) ที่คนชื่นชอบกันมาอย่างเนิ่นนาน😋🥰
🍶 ใครที่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ เวลาไปตามร้านสะดวกซื้อน่าจะเคยเห็นเหล้ากระป๋องยี่ห้อ โฮโรโยอิ ของบริษัท Suntory เพราะตัวแพ็คเกจลายกระป๋องก็น่ารัก อีกทั้งเปอร์เซ็นแอลกอฮอลล์ยังมีเพียงแค่ 3% ทำให้ดื่มได้ง่ายและเข้าถึงคนหลายกลุ่ม วันนี้เรานำการจัดอันดับจากเว็บ gooランキング มาฝากกันค่ะ จะมีรสไหนบ้างไปดูกันเลย!
🍶 อันดับที่ 3 Horoyoi Peach🍑
สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้ว พีชเป็นหนึ่งในรสที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว ความพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนของ Horoyoi Peach คือคุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่สดใหม่ของลูกพีชและรสสัมผัสอันนุ่มละมุน ด้วยความที่สามารถผ่อนคลายไปกับความหวานนุ่มนวลของลูกพีชสีขาว จึงทำให้รสพีชได้เข้ามายืนรับรางวัลในอันดับที่สาม
🍶 อันดับที่ 2 Horoyoi Black Tea Sour🍹
รสชาติเย็นนี้เป็นรสชาติที่หาได้ค่อนข้างยากในเหล้ายี่ห้ออื่นๆ เวลาดื่มจะได้กลิ่นหอมจากชาฝรั่งและสัมผัสกลิ่นเลม่อนเบาๆ การผสมผสานของ 2 กลิ่นนี้ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นอย่างน่าหลงใหล ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีหลายคนนำรสนี้ไปดื่มช่วงตอนเย็น และทำให้เป็นที่นิยมจนกลายเป็นอันดับสอง
🍶 และอันดับที่ 1 ได้แก่…. Horoyoi White Sour นั่นเอง🤍
รสชาตินี้มักจะถูกเรียกติดปากว่ารส Calpis เป็นที่นิยมมากตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายเพราะเป็นรสที่ดื่มง่าย มีความสดชื่น และหวานกำลังดี อีกทั้งคนที่คอไม่แข็งก็สามารถดื่มได้แบบเพลินๆ สบายๆ จนทำให้รสนี้ได้รับการอุดหนุนจากผู้คนมากมายจนติดอันดับหนึ่งนั่นเอง
🍶 สำหรับใครที่ยังไม่เห็นรสที่ตัวเองชอบอยู่ในอันดับ1-3 ลองมาดูเพิ่มเติมที่อันดับ 4-7 ในบทความ ว่าจะมีรสโปรดของคุณอยู่รึเปล่านะ💞💞
🔴 อ่านบทความเพิ่มเติม: จัดอันดับ เหล้าญี่ปุ่นโฮโรโยอิที่คนชื่นชอบกันมาอย่างเนิ่นนาน
==
💛 หากคุณชอบโพสต์นี้ ฝากกด Like กด Share และตั้งค่า Favorite เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนและเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารญี่ปุ่นจากเรา
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ANNGLE นะคะ
📍 ติดตามเราได้หลายช่องทางดังนี้ https://linktr.ee/anngle
#anngleth #บทความANNGLE #horoyoi #ranking #เครื่องดื่ม #เหล้าญี่ปุ่น
โฆษณา