11 ก.ค. 2022 เวลา 13:16 • ความคิดเห็น
การนั่งสมาธิ น่าจะทำให้เรามีสติ มีสมาธิในการทำสิ่งต่างๆ และก็มีส่วนทำให้เราฉลาดกว่าคนอื่นด้วยค่ะ ถ้าเรามีสมาธิ สติ เราก็จะจดจ่อกับสิ่งทำอยู่ ณ จุดจุดนั้น ไม่วอกแวก และอีกอย่างสามารถใช้ได้กับคนที่เราไม่ชอบ พูดไม่เข้าหู คนที่เราเกลียดด้วยค่ะ>< อย่าสนใจในสิ่งที่เขาพูดให้เราเสียหาย หรือทำอะไรให้เราหงุดหงิดใจค่ะ🤣
*พอดีมีเพื่อนร่วมห้องแบบนี้ค่อนข้างเยอะ😗
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรกันนักหนา ชอบทำให้เกลียด*
โฆษณา