11 ก.ค. 2022 เวลา 14:58 • ปรัชญา
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
ขอบคุณที่เรายังมีลมหายใจ
ขอบคุณที่เราทำผิดพลาด
ขอบคุณที่เราได้เรียนรู้
ขอบคุณที่ทำให้เรารักตนเอง
ขอบคุณที่เรากินอิ่ม นอนหลับ
ขอบคุณที่เรายิ้มได้
ขอบคุณคนรอบข้างที่คอยเคียงข้าง
ขอบคุณที่ได้เรียนรอะไรใหม่ๆ
ขอบคุณที่ได้ออกกำลังกาย
ขอบคุณที่ได้แผ่เมตตาก่อนนอน
ขอบคุณความสำเร็จในวันนี้
ขอบคุณที่เรายังมีกำลังใจ
โฆษณา