14 ก.ค. 2022 เวลา 05:51 • อาหาร
สุดปัง!! ทานคู่ยิ่งปัง!!
เรื่องผิวเราจะไม่พูดถึงสารอาหาร 2 ตัวนี้ไม่ได้เลย นอกจากคุณสมบัตส่งเสริมสุขภาพเรื่องหลอดเลือด หัวใจ ภูมิคุ้มกัน สารต้านอนุมูลอิสระแล้ว 2 ตัวนี้มาเจอกัน คือที่สุดของงานผิว งานชะรอวัย เลยหละครับ ผมนี้หลงรักกก....
วันนี้เราจะพูดถึงคุณสมบัตรในส่วนของผิวกันนะครับ ว่ามันเป็นอย่างไรๆ สำหรับ 2 ตัวนี้
โคเอนไซม์คิวเทนมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกับวิตามินอี ซึ่งช่วยเรื่องการลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง เป็นตัวช่วยสำคัญในกระบวนการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินแก่ผิว รวมถึงปกป้องชะลอยไม่หใ้เสื่อมลง ทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา กระชับเต่งตึง มันเด็ดตรงนี้แหละที่สายสุขภาพโปรดหรานหลงไหลโคเอนไซต์คิวเทนในการดูแลสุขภาพ
ร่างกายสร้างคอลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว แต่คอลาเจนมันก็ต้องกำลังเสริมในการทำงานเช่นกัน นั้นก็คือ วิตามินซีที่ดีนั้นเอง...
ซึ่งก็คงไม่พูดถึงสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่เราเรียกว่า ไบโอฟลาวานอยไม่ได้เลย...
Proflavanal สารสกัดเมล็ดองุ่นมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ดูแลผิวให้มีสุขภาพดี ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณอ่อยเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยและขาวใสขึ้น
นี้แหละครับ เป็นเหตุผลว่าทำไมทานสารอาหาร Usana เพื่อสุขภาพด้านอื่นๆ ดูแลหัวใจ ดูแลสุขภาพทั่วไปแต่ทำไมได้เรื่องผิวด้วย เพราะสารอาหารมีคุณสมบัติที่ทำงานร่วมกัน และคุณสมบัติหลายๆ ด้านที่ดีต่อสุขภาพ
ยิ่งทานยิ่งสุขภาพดี ยิ่งทานยิ่งดูเด็ก แล้วจะหลงรัก...
🛍 : https://shop.line.me/@healthys4you ( ✅ชำระผ่านบัตรเครดิตได้)
#usana #usanathailand #ยูซานา #ยูซานาเฮลธ์ไซเอนซ์ #สารอาหารให้พลังงานเซลล์ #เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ #สุขภาพ #เซลล์เซนเชียลส์ #cellsentials #biomega #usanaproducts #MagneCalD #proflavanol30 #usanacellsentials #CellSentials #CoQ3#ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยูซานา #ActiveNutrition #healthys4you
โฆษณา