21 ก.ค. 2022 เวลา 05:29 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่องราวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านลึกลับ ที่ตามสืบการเสียชีวิตของสามีเธอ จนนำไปสู่เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง ซีรีส์แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ ของ คุณโซจีซอบ และ จองอินซอน ที่เล่าเรื่องออกมาได้น่ารัก สนุกมากก ไปชมกันที่ Viu ซับไทย
ก็คือเลื่อนผ่านไปมาตั้งนาน และเห็นคนพูดถึงมากในกลุ่มซีรีส์ แต่แอดก็ไม่คิดจะกดดู จนกระทั่ง ชอบคุณหมอทนายจากซีรีส์ #DoctorLawyer ที่กำลังออนที่ #DisneyPlusHotstarTH เลยทำให้กลับมาหาผลงานเก่าของคุณเค้าดู ก็เลยมาเจอเรื่องนี้ ก็คือๆสั้นๆพึ่งได้ดูจบไปตะกี้เอง เสียดายยยย ที่ไม่ดูก่อนหน้านี้ ฮือออ
My Secret Terrius / Terius Behind Me 2018
นักแสดง โซจีซอบ จองอินซอน
ผู้กำกับ พัคซังฮุน Radiant Office (2017) ,พัคซังอู Never Twice (2019)
เขียนบท โอจียอง Do Do Sol Sol La La Sol (2020)
ประเภท แอ็คชั่น คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 32 ตอน
รับชมทาง Viu
Original Network: MBC
เล่าถึงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โกแอริน (จองอินซอน) ที่หลังจากสูญเสียสามีไปกระทันหัน ทำให้เธอจะต้องเลี้ยงลูกแฝดชายหญิงเพียงลำพัง เขา คิมบอน (โซจีซอบ) เพื่อนข้างบ้านลึกลับที่ดูเย็นชา ได้ยื่นมือมาช่วยเหลือเธอและสงสัยบางอย่างในการเสียชีวิตของสามีของแอริน
คิมบอน เป็นอดีตเจ้าหน้าที่สายลับข่าวกรองแห่งชาติ เมื่อ 3 ปีก่อนได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังปฏิบัติการล้มเหลวและได้สูญเสียผู้หญิงที่รักไป
คิมบอนและแอรินได้ตามสืบเบื้องหลังการเสียชีวิตของสามีแอรินที่ได้ไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บางอย่างจนถูกจัดการให้เสียชีวิตไป เหตุการณ์ต่างๆที่เข้ามาทำให้ทั้งคู่ตกอยู่อันตราย พวกเขาจะรอดไหม ต้องไปตามชมได้ที่ Viu
เป็นซีรีส์ที่ผสมความสนุกลงตัวได้ดี นักแสดงดีงาม
ความคิดเห็น : สนุกมาก ลื่นไหล ขายขำ ดราม่ากรุบกริบ แอ็คชั่นสืบสวนลงตัว ใดๆเฮียก็หล่อเหมือนเดิม ตลกนิ่งๆหน้าตาย ส่วน จองอินซอน แอดได้ดูจะ ซีรีส์ Eulachacha Waikiki ซึ่งเป็นนักแสดงที่เล่นได้น่ารักกก แล้วน้องเด็กแฝดความน่ารักให้นำทุกคนเลยค่ะ
หากใครที่ยังไม่ดู แนะนำเลยน้า ถึงจะเป็นซีรีส์ในปี 2018 แต่ก็ยังสนุก ไม่อยากให้พลาดเหมือนแอดเลย
#TeriusBehindMe #SoJiSub #JungInSun #SonHoJun #ImSeMi
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา