19 ก.ค. 2022 เวลา 13:00
ถ้าแม่หงอก แต่พ่อไม่หงอก โอกาสหงอก ต่ำกว่า 50%
ถ้าพ่อหงอก แต่แม่ไม่หงอก โอกาสหงอก มากกว่า 50%
คนผมดำเส้นใหญ่ โอกาสหงอก สูงมากกว่า คนผมเส้นเล็กไม่ดำ
และถ้าเป็นหงอกทางพันธุกรรม จะเห็นตั้งแต่เล็ก บางคน 15 ก็มีผมหงอกขึ้นแล้ว
เราสังเกตุ คนผมดำสนิทเส้นใหญ่ ล้วนมีผมหงอกแทบทุกคน
คนผมเส้นเล็ก มักจะไม่ค่อยมีผมหงอก
ถ้าคุณผมเส้นเล็กก็ยินดีด้วย แต่ถ้าเส้นใหญ่ก็เสียใจด้วย ขึ้นแน่นอน
โฆษณา