20 ก.ค. 2022 เวลา 23:34 • ความคิดเห็น
เสียความรู้สึกแล้ว อย่าเสียอนาคตกับคนพรรค์นี้ อนาคตเรายังอีกยาวไกล อย่าให้เขาเอาไปพูดได้ในภายหลัง อีก 10-20 ปีข้างหน้า ถ้าจะมีคนใดคนหนึ่งยกเรื่องนี้มาพูด เราต้องไม่ใช่ฝ่ายที่โดนเอาไปพูดในทางเสียหาย จบไม่สวยก็เรื่องนึง อีตอนเลิกกันต่างฝ่ายก็จะพูดแต่มุมของตัวเอง พอมีเรื่องเงินมาเอี่ยว เราจะยิ่งเสียเปรียบมากถ้าเขาเอาไปพูดในเชิงเสียๆหายๆ
คนไม่ใช่ของเรา เงินทองข้าวของที่ไม่ใช่ของเรา คืนๆเขาไปค่ะลูก หาเอาใหม่ได้ทั้งนั้นค่ะ ทั้งเงินทั้งผู้ชาย มองไปไกลๆตอนเราอายุมากขึ้น มีครอบครัวจริงจัง อย่าให้เรื่องนี้มากวนใจ อะไรที่พลาดไปก็แก้ไขซะให้เข้าที่ ใช้ชีวิตให้หมดจดที่สุดเท่าที่จะทำได้
ถ้าไม่มีเงินก้อน ผ่อนชำระไปค่ะ ยอดเงินที่เขาทวง ให้เขาแจกแจงมาให้ละเอียด แคปหน้าจอเก็บไว้ เก็บสลิปใบโอนเงินไว้ด้วย
โฆษณา