22 ก.ค. 2022 เวลา 05:16 • หนังสือ
#thesoulcodefromtripitaka
บางคนพูดว่าเราไม่จำเป็นต้องรู้กรรมในอดีตชาติของเราหรอก แค่เราทำชาตินี้ให้ดีที่สุดก็พอ
ก็ต้องถามกลับไปว่าแล้วอะไรล่ะคือสิ่งที่เราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว เพราะสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้น เราคิดว่าเป็นการทำดีที่สุดแล้ว มันอาจจะเป็นสิ่งที่เรากำลังทำไม่ดีอยู่ก็ได้
ดั่งวลีที่ว่า”คนชั่วคิดว่าตัวเองเป็นคนดี”
ในเมื่อเราไม่รู้ว่าในอดีตชาติเราได้ทำกรรมดีกรรมชั่วอะไรไว้บ้าง แล้วเราจะทำกรรมใหม่ในชาตินี้ให้ดีได้อย่างไร จริงๆ แล้วมนุษย์โลกจะเวียนว่ายตายเกิดกี่ภพกี่ชาติล้วนกระทำกรรมซ้ำซากกันมาทั้งนั้น นี่คือสิ่งที่มนุษย์ไม่รู้ เนื่องจากระลึกชาติไม่ได้นั่นเอง
จริงอยู่ที่ว่ามนุษย์ระลึกชาติไม่ได้ ผู้ที่รู้อดีตชาติของตนจะต้องเป็นผู้ที่มีอภิญญาญาณเท่านั้น
แต่ปัจจุบันนี้ เราสามารถจะรู้กรรมในอดีตชาติได้ ถ้าเรารู้วัน เดือน ปีเกิดที่ถูกต้อง ไม่ใช่ใช้การคาดคะเนแล้ว การถอดรหัสกรรมมนุษย์จากพระไตรปิฏกเป็นสิ่งที่เชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์
ประโยชน์ของการถอดรหัสกรรมจากพระไตรปิฏก กล่าวคือ:-
1.ทำให้เราได้รู้กรรมที่เรากระทำมาหลายภพหลายชาติทั้งกรรมดีและกรรมชั่วในอดีตชาติ ซึ่งเป็นกรรมที่ติดตามเรามาทุกชาติและกรรมนั้นๆ ให้ผลกับชีวิตของเราในชาติปัจจุบันอย่างไร
2.ทำให้เราได้รู้ภพภูมิที่มาและเหตุแห่งกรรมว่าเรามาจากภพภูมิใด เรามืดมาหรือสว่างมา เป็นเพราะกรรมอะไร
3.ทำให้เรารู้กรรมในอดีตชาติได้อย่างเป็นระบบ เหมือนมีกระจกเงาวิเศษสะท้อนกรรมกับตัวตนของเราตั้งแต่เกิดจนตาย
4.ทำให้เราตั้งอยู่ในความไม่ประมาทชีวิต ลด ละ เลิก หยุดกระทำกรรมชั่วซ้ำซากอย่างไม่จบไม่สิ้น มืดมาแล้วมืดไปเวียนว่ายอยู่ในวัฏสงสาร โอกาสที่จะได้เกิดเป็นมนุษย์นั้นแสนยาก
5.เมื่อเรารู้กรรมที่กระทำมาในอดีตชาติกับผลกรรมที่ได้รับในชาติปัจจุบัน ทำให้เราประสบแต่ความทุกข์ยาก
เราจะไม่กล้ากระทำความชั่วอีกต่อไป เราจะเร่งสร้างบุญสร้างกุศล บำเพ็ญบารมีเพื่อหนทางแห่งความพ้นทุกข์
ท่านที่สนใจจะถอดรหัสกรรมจากพระไตรปิฏก ติดต่ออาจารย์รินธน์ ได้โดยตรงทางไลน์ ID.0812571881
อัตราค่าบริการปกติท่านละ 999.-บาท โปรโมชั่นเข้าพรรษาลดเหลือ 499.-บาท
โฆษณา