22 ก.ค. 2022 เวลา 05:23 • ปรัชญา
มันเป็นเรื่องเร้นลับที่เข้าใจยาก และอธิบายไม่ได้หมด เช่นเดียวกับความเร้นลับของพลังงานความร้อน และแสงของดวงอาทิตย์ที่เราไม่สามารถวัด หรืออธิบายได้ แต่เราก็ขาดมันไม่ได้!
ในการเขียนถึงความเร้นลับแห่งฝ่ายวิญญาณอันสมบูรณ์ #คัมภีร์ไบเบิ้ลกล่าวไว้ ว่า: "พระปัญญาอันล้ำลึกของพระเจ้า พระปัญญาซึ่งทรงปิดบัง และซึ่งพระเจ้าทรงกำหนดไว้เพื่อศักดิ์ศรีของเราตั้งแต่ก่อนเริ่มสร้างโลก"
ตามที่มีเขียนไว้ว่า “ไม่เคยมีใครได้เห็น ไม่เคยมีใครได้ยิน ไม่เคยมีจิตใจใดหยั่งรู้สิ่งที่พระเจ้าทรงเตรียมไว้ให้บรรดาผู้ที่รักพระองค์” (1โครินธ์ 2:7, 9 TNCV) https://bible.com/bible/179/1co.2.7-9.TNCV
สิ่งที่พระเจ้ากระทำกิจในเรานั้นวิเศษมาก แต่งานของพระองค์นั้นเพิ่งเริ่มต้น พระองค์ยังมีอนาคตที่ยอดเยี่ยม น่าตื่นเต้น และท้าทาย สำหรับประชากรที่เชื่อศรัทธาทุกคนของพระองค์
ไตร่ตรองพระธรรม:
องค์พระผู้เป็นเจ้า ทรงปรากฏแก่พวกเราในอดีต และตรัสว่า “เราได้รักเจ้าด้วยความรักนิรันดร์ เราได้โน้มนำเจ้าเข้ามาหาเราด้วยความรักความเอ็นดู” (เยเรมีย์ 31:3 TNCV) https://bible.com/bible/179/jer.31.3.TNCV
พูดถึงพระปัญญาอันล้ำลึกของพระเจ้า พระปัญญาซึ่งทรงปิดบัง และซึ่งพระเจ้าทรงกำหนดไว้เพื่อศักดิ์ศรีของเราตั้งแต่ก่อนเริ่มสร้างโลก...
ตามที่มีเขียนไว้ว่า “ไม่เคยมีใครได้เห็น ไม่เคยมีใครได้ยิน ไม่เคยมีจิตใจใดหยั่งรู้ สิ่งที่พระเจ้าทรงเตรียมไว้ให้บรรดาผู้ที่รักพระองค์” (1โครินธ์ 2:7, 9 TNCV) https://bible.com/bible/179/1co.2.7-9.TNCV
ภาวนาอธิษฐาน: โอ้! พระองค์เจ้าข้าจิตใจอันจำกัดของข้าพระองค์ไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมดถึงคลังอันรุ่งเรืองสำหรับปวงข้าพระองค์ที่รักพระองค์ แม้ความเข้าใจไม่หมดของข้าพระองค์นี้ก็ไม่ได้นำความปีติและความคาดหวังออกไปจากความรักทั้งสิ้นของพระองค์ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ปวงข้าพระองค์แล้ว ซึ่งดำรงอยู่ตลอดไป! สรรเสริญ และโมทนาพระคุณพระองค์
Devotion: Day By Day With Billy Graham
The Mystery of His Love
เรียบเรียง: #Ps_Hua
The Mystery of His Love
โฆษณา