22 ก.ค. 2022 เวลา 07:42 • กีฬา
ตีโต้” มาแทนฟอร์มแรงเซิ้งแข้ง “เพชรนพเก้า”
คู่เอกศึกมวยมันส์วันศุกร์ ที่เวทีมวยรังสิต 27 กรกฎาคม 2565 มีการปรับเปลี่ยนสด ๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเช้า ปรับมาเป็น “ตีโต้ ส.ส.ต้อยแปดริ้ว” เซิ้งแข้งกับ “เพชรนพเก้า เพชรยินดีอะคาเดมี” ถ่ายทอดสดช่อง True4U และเพจมวยเด็ด 789 เริ่มหกโมงเย็น
ตอนแรกโปรแกรมที่คลอดออกมาเป็นทางด้าน “เพชรนพเก้า” ต้องพบกับ “สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์” ที่ย้ายศึกมาเป็นนัดแรก ทว่าเมื่อช่วงเช้าเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพราะสองคมที่อุตส่าห์ลดทำน้ำหนักได้แล้ว เกิดอาการกล้ามเนื้ออักเสบ จึงต้องถอนตัวไปอย่างน่าเสียดาย
ผู้จัดจึงต้องนำเอา “ตีโต้ ส.ส.ต้อยแปดริ้ว” ที่เพิ่งตกล็อกไปหมาด ๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มาขึ้นรายการข้ามศึกเป็นมวยแทนพบกับ เพชรนพเก้า แทนที่ของ สองคม
ถึงแม้ว่า ตีโต้ จะมาแทนแบบรู้ตัวเมื่อช่วงเช้า แต่เรตก็ตั้งให้ “ตีโต้” เป็นต่อ “เพชรนพเก้า” นิด ๆ เพราะอย่างที่รู้กันว่า ตีโต้ จังหวะฝีมือวางแข้งจัดจ้านพริ้วไหว อาวุธมวยจุกจิกชกยาก ไอคิวสมองมวยยอดเยี่ยม ช่วงหลังย้ายมาซ้อมกับทีมงานของ ส.ส.ต้อยแปดริ้ว ดูแข็งแรงขึ้นด้วย
3 ฟอร์มหลัง ตีโต้ มีชนะคะแนน ยอดกฤษดา ยุทธชลบุรี , ชนะคะแนน เพชรทองหล่อ โจนูโว และชนะคะแนน ก้องเกียรติ ท.พราน 49
ขณะที่ เพชรนพเก้า ซ้อมอยู่ที่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี มวยครบเครื่องวงในมีขวางหน้าดันแทง วงนอกมีแข้งหมัด หลักเหลี่ยมดี แต่ความสม่ำเสมอเป็นรอง ตีโต้ ที่ชกบ่อยกว่า เพชรนพเก้า ช่วงก่อนหน้านี้ก็ 3-4 เดือนชกครั้งหนึ่ง เพิ่งได้มาขยับเมื่อเดือนที่แล้วในไฟต์ที่เอาชนะ เด่นภูไท เกียรติหมู่ 9
3 ไฟต์ล่าสุดของ เพชรนพเก้า ชนะคะแนน นิคม ช่างนุ่นศรีสะเกษ, แพ้คะแนน เพชรเมืองศรี ทีเด็ด 99 และชนะคะแนน เด่นภูไท เกียรติหมู่ 9
คู่นี้ยังไงต้น ๆ ก็ต้องเข้าไปที่ ตีโต้ ก่อน ฝีมือมวยวงนอกดูแล้วเหลื่อมกว่า ยิ่งช่วงหลังเก็บชัยชนะมาตลอด มวยแบบตีโต้ ถ้าร่างกายดี ชกด้วยความมั่นใจ ใครก็กินยาก
ส่วน เพชรนพเก้า วันนี้ถ้าจะเอาชนะต้องเดินให้ถึงตัว ทำให้ ตีโต้ หมดแรงให้ได้ โดยอาศัยความเป็นมวยตัวยืนในรายการ เรี่ยวแรงดีกว่า ใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์
ดังนั้นกองเชียร์เพชรนพเก้า ลุ้นปลายน้ำ ยังไม่ต้องรีบร้อนออกตัว รอราคาสักหน่อย เชื่อว่ายังมีมุมให้แต่งตัวและเก็บกินได้ ภาพรวม ตีโต้ ดูดีกว่าเล็กน้อย ถ้าไม่หมดแรง มีโอกาสเข้าป้ายได้
#มวยเด็ด789
โฆษณา