24 ก.ค. 2022 เวลา 14:00 • ปรัชญา
ถ้าอยากเอาจริงก็จงประกาศให้โลกรู้
.
มี"นิสัย"หนึ่งที่ทุกๆคนเป็นคล้ายๆกันก็คือ
ถ้าเราพูดสิ่งใดไปแล้วก็"ยากที่จะกลับคำ"
มัน"ลำบากใจ"มากที่จะกลับคำที่ตัวเองพูดไว้
.
ตั้งเป้าหมายแล้วตะโกนมันออกไป
สิ่งหนึ่งที่ผมชอบทำเวลา"พบปะผู้คน"คือ
การได้"บอกเล่าเรื่องราว"และ"จุดมุ่งหมาย"ของผม
ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผมรู้จักหรือไม่
.
"ผมก็จะบอกเหตุผลต่างๆที่ผมพยายาม
และผลลัพธ์ของเป้าหมายที่ผมตั้งไว้
นั่นแหละ คือการย้ำจุดมุ่งหมาย"
.
สั่งหนังสือออนไลน์ง่ายๆ ส่งความรู้ถึงหน้าบ้านคุณได้ที่ @341gcdzc
หรือติดต่อพวกเราเพื่อรับคำปรึกษา
.
ช่องทางเพิ่มเติม
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา