23 ก.ค. 2022 เวลา 03:38 • การตลาด
Heinz เอาใจคนรักซอส เปิดตัว ‘เฟรนช์ฟรายส์รูปช้อน’ ตักแทนจิ้ม อร่อยกว่าเดิม !
สาวกซอส Heinz ร้องว้าวว ทำไมเฟรนช์ฟรายส์กลายเป็นช้อนนน หมดปัญหาจิ้มซอสไม่พอกับมันฝรั่ง เพราะซอสของไฮนซ์มันอร่อยเกินต้านนน คราวนี้ก็ตักกันให้พอใจกันไปเลยย
ล่าสุดเราได้ไปเห็น Heinz แบรนด์เจ้าของซอสชื่อดัง เข้าร่วมแคมเปญวัน French Fry แห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางแบรนด์ Heinz ได้ร่วมคิดค้นนวัตกรรมใหม่ขึ้นมา ซึ่งเปิดตัวในประเทศอังกฤษ เรียกว่า Spoon Friez เป็นเฟรนช์ฟรายส์ที่มีรูปเหมือนช้อน แทนที่จะจุ่มเฟรนช์ฟรายส์ลงไปในซอส ทุกคนสามารถตักกินได้เลยยยย เก๋สุดสุดดด
การเปิดตัว Heinz Spoon Friez ทำให้ Heinz ในฐานะที่เป็นแบรนด์กลุ่มอาหารจานด่วนยอดนิยม แบรนด์จึงจัดของสัมมนาคุณให้คนได้ร่วมชิม เป็นมันฝรั่งทอดรูปช้อนเจ็ดชิ้นเสิร์ฟ มาในกล่องสีแดงดั้งเดิมพร้อมสโลแกนที่ว่า “Friez to enjoy more Heinz” หรือ กินเฟรนช์ฟรายส์ให้สนุกขึ้นไปกับไฮนซ์ ซึ่งมีการจัดวางเจ้าเฟรนช์ฟรายส์ ในรูปแบบท็อปสตาร์บนเวที
ตอนที่แอดเห็นเจ้าเฟรนช์ฟรายส์เซตนี้ แอดก็ขยี้ตากับแคมเปญนี้มาก แบรนด์นี้เขาสร้างสรรค์สุด ๆ เป็นการนำ Pain Point ของทาสรักซอส ที่จิ้มเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะไม่ได้เต็มคำ เท่าการใช้ช้อนตัก มาดัดแปลงเป็นเฟรนช์ฟรายส์รูปช้อนซะเลย ! สาวกสายจิ้มซอสแบบแอดนี่อยากจะข้ามทวีปไปลองเลย แม้จะมีแค่ประเทศอังกฤษ แต่ไทยบ้านอย่างเราก็อย่าน้อยใจ บีบซอสจิ้มกันไปเล้ยยย !!
โฆษณา