25 ก.ค. 2022 เวลา 00:50
ครั้งแรกกับเรียลลิตี้หาคู่เคตเพศเดียวกันในเกาหลี !!
#HisMan
Wavve แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ใหญ่อันดับต้นๆของเกาหลี พร้อมส่งรายการเรียลลิตี้โชว์หาคู่เดตเพศเดียวกันครั้งแรกในเกาหลี กับรายการ “His Man” เป็นรายการที่นำผู้เข้าร่วมรายการที่เป็นผู้ชายทั้ง8คนมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แถมยังมีภารกิจต่างๆให้ทำ เพื่อให้ตัวผู้เข้าร่วมรายการได้ลองศึกษาดูใจ หรือลองออกเดตกันแบบ 1:1 ในแต่ละวัน
ผู้เข้าร่วมรายการ
ที่ผ่านมาเราจะเห็นรายการหาคู่เดตที่ผู้เข้าร่วมรายการเป็นคู่ชาย-หญิงกันส่วนใหญ่ แต่นี่ถือเป็นการจับคู่เดตที่ผู้เข้าร่วมรายการเป็นผู้ชายทั้งหมด ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ไปกับรายการเกาหลีมาก แต่ก็ยังมีประเด็นเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มผู้ปกครองออกมาประท้วงต่อต้านรายการเกี่ยวกับ LGBT ให้ทาง Wavve ระงับการออกอากาศ
แต่ทาง Wavve ก็ได้ออกมาบอกว่า เป้าหมายของรายการคือการนำเสนอมุมมอง ความคิด และการเคารพความแตกต่างของ LGBT พร้อมทั้งตัดสินใจที่จะออกอากาศรายการเหมือนเดิม
แต่เมื่อรายการออกอากาศไปได้เพียง1ตอน รายการ “His Man” ได้ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 รายการที่มีคนดูมากที่สุดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Wavve ที่เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่อันดับต้นๆของเกาหลี นี่ถือเป็นกระแสตอบรับที่ดีของรายการ
“His Man” ได้ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 รายการที่มีคนดูมากที่สุดบน Wavve
อย่างไรก็ตามนี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีของรายการ lgbt ในเกาหลี ที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองต่างๆของ lgbt ทั้งมุมมองด้านความรัก การใช้ชีวิต หวังว่าต่อจากนี้เราจะได้เห็นมุมมองของความหลากหลายทางเพศมากขึ้นโดยที่ทุกคนเคารพกันและกันนะครับ
สำหรับใครที่อยากรับชม “His Man” สามารถรับชมได้ทาง iQIYI
โฆษณา