28 ก.ค. 2022 เวลา 08:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
แนะนำ ผลงานของ ซองฮุน ที่น่ารักอีกเรื่อง ในไทยดูได้ youtube นะคะ มีคนทำลงอยู่ แต่ไม่มีซับถูกลิขสิทธิ์ใดๆ แต่อยากจะให้แฟนคลับของ ซองฮุน และ คิมโซอึน ได้ตามเก็บผลงานกัน
เล่าความโรแมนติกแฟนตาซี ของ โซจอง (คิมโซอึน) ที่ใฝ่ฝันจะเป็นเชฟ แต่ปัญหาสถานฐานะทางการเงินที่ลำบากเธอจึงไปเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ที่คาเฟ่ของ ซึงแจ ( ซองฮุน )บอสหนุ่มที่เฮี้ยบสุด เธอมีความรู้สึกที่ต่อเขาถึงแม้ว่าเขาจะดุกับเธอแค่ไหน
จนกระทั่ง โซจองได้หนังสือจากหญิงชราลึกลับคนหนึ่ง ที่ทำให้ทุกอย่างรอบเธอเปลี่ยนไป เธอได้กลายเป็นผู้หญิงที่ฮอตมาก หนุ่มๆต่างเข้าหามากมาย รวมทั้ง ซึงแจ ที่ได้เปิดความในใจต่อเธอ แต่ความในใจของ ซึงแจ จะเป็นความรู้สึกจริงๆของเขา หรือเป็นเพียงอำนาจของหนังสืบลึกลับเล่มนั้น โซจอง จะได้เจอรักแท้ไหม ต้องไปชมกัน
Are We In Love? (2020)
นักแสดง ซองฮุน คิมโซอึน
ผู้กำกับ คิมจองควอน Lie After Lie (2020)
เขียนบท จองยู
ประเภท Romance, Drama, Fantasy
ความยาว 1 hr. 47 min.
รับชมทาง youtube
โซจอง (คิมโซอึน) ฝันอยากเป็นเชฟ ปัจจุบัน เธอทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบาก โซจองไม่เคยมีแฟนมาก่อนในชีวิต แต่เธอมีความรู้สึกที่มีต่อซึงแจ (ซองฮุน) เขาเป็นเจ้าของร้านกาแฟที่เธอทำงาน
คืนหนึ่งที่ฝนตก หญิงชราคนหนึ่งมาที่ร้านกาแฟและถามโซจองว่าเธอสามารถอยู่ต่อเพื่อหลบฝนได้หรือไม่ มีผู้หญิงลึกลับมาที่ร้านและทิ้งหนังสือแปลก ๆ ที่ชื่อ "Are You in Love" ให้โซจองยืม วันหนึ่งโซจอง ลองถามคำถามความรักกับหนังสือเล่มนี้ ซึ่งคำตอบนั้น ก็เปลี่ยนชีวิติของธอ
ทันใดนั้น โซจองก็พบว่าตัวเองเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ผู้ชายทุกคนที่เธอพบจบลงด้วยการแอบชอบเธอ รวมถึงซึงแจที่จู่ๆ ก็หลั่งน้ำตาออกมาเพื่อระบายความในใจเพื่อเธอ
ซองฮุน และ คิมโซอึน กับความโรแมนติกแฟนตาซีที่ดูสบายๆไม่หนัก
ซองฮุน ในช่วง ปี 2019-2020 คือหล่อมากๆ เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ คิมโซอึน เป็นนักแสดงหญิงอีกคนที่หน้าตาสวยน่ารัก ฝีมือก็เก่งอีกด้วย
#AreWeInLove #KimSoEun #SungHoon #KimSunWoong #KimSoHye #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #ซองฮุน #คิมโซอึน
โฆษณา