10 ส.ค. 2022 เวลา 00:00 • อาหาร
อร่อย เข้มข้น จากนมแท้ไม่ผสมครีมเทียม
หากจะพูดถึงครีมเทียม หรือบางครั้งที่เรียกกันจนติดปากว่า คอฟฟีเมต เป็นผงสีขาว ๆ ที่มีกลิ่นหอมเหมือนนม ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมสำคัญในเครื่องดื่มแก้วโปรดของใครหลายคน เชื่อว่าคนจำนวนมากคงเชื่ออย่างสนิทใจว่ามันเป็นส่วนผสมที่ถูกแปรรูปมาจากนม หรือมีนมเป็นส่วนประกอบหลักอย่างแน่นอน
แต่ในความจริงแล้วครีมเทียมที่หอมหวาน เพิ่มความมันและกลมกล่อมให้แก่เครื่องดื่มถ้วยโปรดของเรานั้น ผลิตขึ้นจากสารปรุงแต่งทั้งหมด เช่น เจลาติน สารปรุงแต่งอาหารที่สกัดจากกระดูกอ่อน เส้นเอ็น และหนังของสัตว์, ช็อทเทนนิ่ง ไขมันทรานส์ที่มักใช้ในการทอดอาหาร, อิมัลซิไฟเออร์ สารเคมีสังเคราะห์ 100% ที่ทำให้น้ำกับน้ำมันผสมกันได้, โซเดียมเคซีเนต สารที่ใช้เลียนแบบกลิ่นและรสของนม, คาราจีแนน ช่วยป้องกันการตกตะกอนและทำให้ส่วนผสมต่าง ๆ เข้ากันได้ดี ฯลฯ
และนั่นจึงก่อให้เกิดความอันตรายกว่าที่คิด สมาคมหัวใจอเมริกันเผยว่าไขมันทรานซ์เป็นสารปรุงแต่งที่ส่งผลต่อการเพิ่มระดับคอเลสเตอรอล และเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดโรคเบาหวานชนิดที่ 2
สาเหตุหลักที่เต่าบินได้เลือกนมผงโคแท้ 100% จากประเทศนิวซีแลนด์ เพราะหากพูดถึงนมโคที่ได้คุณภาพแถมมีรสชาติที่อร่อย คงจะเป็นประเทศใดไม่ได้นอกจากประเทศนิวซีแลนด์ และด้วยคุณภาพของนมที่จุเต็มร้อย บวกกับรสชาติที่หอม มัน กลมกล่อม อร่อย จึงเป็นสาเหตุที่เต่าบินได้นำเข้านมผงโคแท้จากประเทศนิวซีแลนด์มาเป็นหนึ่งในวัตถุดิบหลัก
และนี่คือเหตุผลที่ทางเต่าบินเลือกใช้วัตถุดิบเป็น นมผงแท้ 100% แทนการใช้ครีมเทียม ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบนมผงของเต่าบินไม่ผสมครีมเทียมแต่อย่างใด เพราะทุกแก้วที่มีส่วนผสมของนมนั้น เต่าบินใช้นมโคแท้ ๆ ที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ แทนการใช้ครีมเทียม เพราะมีกลิ่นที่หอมนม เป็นนมผงที่ทำจากน้ำนม ไม่มีการแยกเอาส่วนประกอบใด ๆ ในน้ำนมออก นอกจากความหอมมันอร่อยแล้ว ยังมีไขมันและสารอาหารครบถ้วนอีกด้วย!
เต่าบินอยากให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าวัตถุดิบทุกอย่างที่เต่าบินคัดสรรมา ได้คำนึงถึงคุณภาพ และความอร่อยให้กับลูกค้าทุกท่านแล้ว เมื่อทานเมนูนมไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันทรานซ์ที่มาจากครีมเทียม เพราะเต่าบินการันตีได้ว่าเราใช้นมผงโคแท้ 100%
ซึ่งเต่าบินมีเมนูที่ใช้นมผงแท้ 100% จากนิวซีแลนด์ให้ลิ้มลองหลายเมนู หากจะเลือกเครื่องดื่มที่ดีต้องดูที่วัตถุดิบ เพราะเครื่องดื่มจะอร่อยเพียงแค่อย่างเดียวไม่ได้ ต้องดื่มแล้วได้คุณประโยชน์อีกด้วยนะ
โฆษณา