2 ส.ค. 2022 เวลา 15:22 • หนังสือ
รับสมัครคนอ่าน!!!!!!😁
Ep.2 เล่าเรื่องราวงานศิลป์บนไพ่ยิปซีฉบับหมีๆ
Hi!!!!Everyone ตอนนี้เวลา22:22แล้วนะคะคืนนี้มัมหมีจะมารีวิวเม้าม้อยกับไพ่ใบที่สอง เราสับได้ใบ Six of Swords ในสำรับ Influence Of The Angels Tarot แต่เอ๊ะเมื่อวานนี้สับได้ใบ Six of Cups โอ๋เลิศเนอะ 66 เลย บังเอิ๊ญบังเอิญจัง เริ่มเลย---->>
Six of Swords ในสำรับ Influence of The Angels Tarot
---->>Six Of Swords ในสำรับเดียวกันเนี้ยได้อารมณ์คนละรูปแบบเลยนะ อันนี้จะดูอึมครึมนิดนึงดูไม่สดใสให้ความหมายแบบชัดเจนเลยว่าไม่สบาย ดูไม่ปลอดภัย แต่ก็ดูเรื่อยๆแบบมีเป้าหมายนะคะ เห็นเค้าดูเฉื่อยๆชิวๆแต่มี Target ค่ะ
สื่อสารว่าการตัดสินใจ การมีเป้าหมาย การเดินทาง (พี่จะไปทางไหนคะ 555) จากประสบการณ์ที่เปิดดูเล่นๆกับเพื่อน อยู่เพื่อนสาวก็เราว่า เราจะได้ไปทำงานด้านhealerกับนางมั๊ย ไพ่ใบนี้เปิดออกมาใบสุดท้ายซึ้งให้ความหมายว่า มัมหมีคงไม่ได้ไปเพราะก็มีเส้นทางชีวิตอีกรูปแบบนึงเช่นกัน
ต่อๆ
---->>ในความรู้สึกมัมหมีนะ ไพ่หกดาบในชุดRider Waite ในภาพจะสื่อถึงความอบอุ่นกว่าแต่ยังคงconceptว่าเรื่อยๆชิวๆแต่ดูอบอุ่นกว่าไม่ดูdark ดูน่ากลัวเหมือนใน Influence of The Angels Tarots เดี๊ยวจะเทียบกับชุดRider Waiteให้ดูค่ะ
Six of Swordsใน Rider Waite
ปกติแล้วนะมัมหมีจะชอบงานArtประมาณว่าดูน่ารัก อบอุ่น สดใส ไม่ก็เอ็กซ์Sexy😘ไปเลยค่ะ ซึ่งมัมหมีจะสามารถคงรูปไพ่มันดูเซ็กซี่ได้มั๊ย งั้นของตัวไปศึกษาการเล่นBlockditแบบละเอียดอีกที กลัวโดนแบน🔞เพราะมันตู้มๆมาก คืนนี้ไปก่อนนะคะฝันดีหมีจับตูด🐻🐻🐻
Influence of The Angels Tarot
Rider Waite
The Mars Polar
โฆษณา