5 ส.ค. 2022 เวลา 07:52 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ผลักดันและปกป้องสามีของเธอเพื่อให้ไปยังตำแหน่งสูงสุดของประเทศ ที่ทำให้เธอกลายเป็น First Lady ที่ทรงอิทธิพลที่สุด
มาค่ะ ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่กำหนดออน ในปี 2023 กับผลงานของ อีจีอา และอีซังยุน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่บอกเล่าการต่อสู้ของผู้หญิงที่นำเธอไปสู่ตำแหน่งผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลของเกาหลี แต่ระหว่างทางนั้นก็มีเรื่องราวมากมาย ที่เธอต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่มายืนยังจุดนี้ ต้องมารอติดตามกันค่ะ จะมาอัปเดตเรื่อยๆ
First Lady / Lady 2023
นักแสดง อีจีอา อีซังยุน จางฮีจิน พัคกีอุง บงแทคยู
ผู้กำกับ ชเวยองฮุน One the Woman (2021)
เขียนบท คิมซุนอ๊ก The Penthouse 3: War in Life (2021)
ประเภท ดราม่า
ความยาว
รับชมทาง
Original Network: tvN
เรื่องราวการเอาตัวรอด และการต่อสู้ที่ดุเดือดของ ฮงแทรา (อีจีอา) ที่ต้องเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลี เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ
พโยแจฮยอน (อีซังยุน) สามีของเธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักพัฒนาอัจฉริยะ มีความเป็นผู้นำที่อ่อนโยน เป็นเหตุผลที่จะทำใหเขาเป็นผู้สมัครที่สมบูรณ์แบบสำหรับประธานาธิบดีเกาหลีใต้
แต่เบื้องหลังความสำเร็จที่เกือบจะสมบูรณ์แบบของ ฮงแทรา กลับไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตของเธอที่ทำให้เธอตั้งคำถามถึงการมีอยู่ของเธอ
รอติดตามงานแสดงของพวกเขากันค่ะ
ความคิดเห็น : มาค่ะ เป็นซีรีส์ดราม่าที่รอออนในปี 2023 ที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งได้นักแสดง อีจีอา อีซังยุน ที่แสดงเป็นสามีภรรยากัน กับการเดินทางขึ้นสู่จุดสุดของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมทั้งนักแสดงสมทบอีกมากมาย
อีจีอากำลังร่วมงานกับอีซังยุน ซึ่งรับบทเป็นพโยแจฮยอนสามีของเธอ
และ จางฮีจิน, พัคกีอุง และบงแทกยู
กำกับโดย ชเวยองฮุน ผู้กำกับ "One the Woman" และเขียนบทโดย "The Last Empress" และ "The Penthouse" นักเขียนคิมซุนอ๊ก ละครเกาหลีเรื่องใหม่ที่จะติดตามเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเพื่อปกป้อง ครอบครัวของเธอ.
รอติดตามกันนะคะ
#Lady #FirstLady #LeeJiAh #LeeSangYoon #JangHeeJin
#ParkKiWoong #BongTaeKyu #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา