16 ส.ค. 2022 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
โปรดิวเซอร์ Brad Winderbaum หักล้างการอ้างอิงของ James Gunn เกี่ยวกับ MCU Groot Continuity
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Baby Groot ได้รับซีรี่ส์บน Disney+ เป็นของตนเองในคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับ I Am Groot ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์ Brad Winderbaum หักล้างการอ้างอิงของ James Gunn เกี่ยวกับ MCU Groot Continuity ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
MCU I Am Groot Continuity Clarified
โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ Marvel Studios’ I Am Groot บน Disney+ Brad Winderbaum ได้เปิดเผยในการสนทนากับ Comicbook.com ว่าแม้จะมีความคิดเห็นล่าสุดจาก James Gunn แต่ซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องสั้นที่กําลังจะมาถึงคือ Canon สําหรับ Earth-616 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
เขาได้ยืนยันว่า "มันเกิดขึ้นระหว่างจุดจบของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 และก่อนฉาก end credits”
"มันเป็นหน้าต่างแคบใช่มั้ย? มันเกิดขึ้นจริงระหว่างจุดสิ้นสุดของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 และก่อนฉาก end credits ใน Guardians 2 ดังนั้นมันจึงอยู่ในหน้าต่างแคบๆนี้ที่ Groot ในช่วงขั้นตอนการพัฒนาการหลังวัยหัดเดินแบบนั้น … James Gunn ยังรู้จักงานของ Kirsten Lepore ด้วย และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเธอเช่นกัน”
ผู้กํากับซีรี่ส์ I Am Groot Kristen Lepore ได้เปิดเผยว่าเธอ “ศึกษา Guardians 2 จากด้านหน้าไปข้างหลังอย่างไร” ในขณะที่เธอพยายาม "ทําความยุติธรรม [Groot] และรักษาหัวใจและจิตวิญญาณของเขาไว้ตลอดซีรีส์”:
"ใช่ ฉันหมายถึง Guardians of the Galaxy Vol. 2 ฉันศึกษาจากด้านหน้าไปด้านหลังเป็นงานวิจัยสําหรับตัวละครนี้อย่างชัดเจน พวกเราทําอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นทั้งหมดและยังมีการสนทนากับ James Gunn เกี่ยวกับตัวละครเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถทําให้เขาได้รับความยุติธรรมและรักษาหัวใจและจิตวิญญาณของเขาไว้ตลอดทั้งซีรีส์ของเรา แต่ใช่ฉันหมายถึงลําดับการเปิดเมื่อเขาเต้นรําและพวกเขากําลังต่อสู้และทุกอย่างอย่างไม่น่าเชื่อ สร้างแรงบันดาลใจให้กับซีรีส์นี้มาก”
เมื่อเห็นว่าตัวละครมีต้นกําเนิดครั้งแรกในภาพยนตร์ของ Gunn Lepore เล่าว่าเธอ “ได้พบปะที่ดีกับ [เขา]” ตลอดกระบวนการอย่างไร และคําแนะนําชิ้นหนึ่งของเขาคือการปฏิบัติต่อ Baby Groot "ในฐานะคนอีโมจิ”
"ฉันได้พบกับ James ในหลายจุดในกระบวนการนี้… สิ่งที่สําคัญที่สุดเป็นเหมือนการประชุม kick off ครั้งแรกของพวกเราซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเราเพิ่งพูดถึงตัวละครที่น่าทึ่งนี้ที่เขาสร้างขึ้นเพียงแค่คุณรู้เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราสามารถทํา Baby Groot ในแบบที่เราควรจะทําได้
ฉันจําได้ว่าเขาบอกฉันว่า 'โอ้ ใช่ เขาเป็นเด็กเลว และเขายังเป็นเหมือนผู้ชายอีโมจิด้วย' ซึ่งทําให้ฉันแตกสลาย และฉันก็ยังคงเหมือนพูดซ้ำๆในการประชุม ฉันเป็นเช่นเราต้องแน่ใจว่าเราเพียงแค่ตอกตะปูท่าทางเหล่านี้และการแสดงออกทางสีหน้าเพราะสิ่งที่เขามีคือสองตาในปาก เขาไม่มีจมูกด้วยซ้ำ มันเป็นใบหน้าที่จํากัดมาก ดังนั้นมันจึงเหมือนกับอีโมจิเล็บและอารมณ์และการแสดงออก เราต้องทําแบบนั้นกับ Groot ด้วย”
I Am Continuity?
มันสําคัญก็ต่อเมื่อมีบางสิ่งที่ขัดแย้งกับบางสิ่งโดยตรงในเรื่องที่จัดตั้งขึ้น ด้วยกางเกงขาสั้นที่สั้นและ จํากัด ผู้ชมอาจไม่ต้องกังวลมากนัก
ท้ายที่สุดเวลาระหว่างจุดจบของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 และฉากหลังเครดิตนั้นใช้เวลานานมาก —เมื่อเห็นว่า Groot เติบโตขึ้นมาเพื่อเป็นตัวตนวัยรุ่นของเขา ดังนั้นจึงมีเวลาเหลือเฟือสําหรับซีรีส์อนิเมชั่นที่กําลังจะมาถึงที่จะโง่เขลา
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ I Am Groot เริ่มสตรีมบน Disney+ และ Disney+ Hotstar วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นโปรดิวเซอร์ Brad Winderbaum ได้กล่าวเกี่ยวกับทำงานกับผู้กำกับ Kirsten Lepore สำหรับซีรี่ส์ I Am Groot ว่า “มันเป็นหน้าต่างแคบใช่มั้ย?
มันเกิดขึ้นจริงระหว่างจุดสิ้นสุดของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 และก่อนฉาก end credits ใน Guardians 2 ดังนั้นมันจึงอยู่ในหน้าต่างแคบๆนี้ที่ Groot ในช่วงขั้นตอนการพัฒนาการหลังวัยหัดเดินแบบนั้น … James Gunn ยังรู้จักงานของ Kirsten Lepore ด้วย และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเธอเช่นกัน” มากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นผู้กำกับ Kirsten Lepore ได้พูดว่า “ฉันหมายถึง Guardians of the Galaxy Vol. 2 ฉันศึกษาจากด้านหน้าไปด้านหลังเป็นงานวิจัยสําหรับตัวละครนี้อย่างชัดเจน
พวกเราทําอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นทั้งหมดและยังมีการสนทนากับ James Gunn เกี่ยวกับตัวละครเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถทําให้เขาได้รับความยุติธรรมและรักษาหัวใจและจิตวิญญาณของเขาไว้ตลอดทั้งซีรีส์ของเรา แต่ใช่ฉันหมายถึงลําดับการเปิดเมื่อเขาเต้นรําและพวกเขากําลังต่อสู้และทุกอย่างอย่างไม่น่าเชื่อ สร้างแรงบันดาลใจให้กับซีรีส์นี้มาก” มากๆครับ
และผมชอบที่ได้เห็นเธอยังได้กล่าวเกี่ยวกับการทำงานของเธอกับผู้กำกับ Guardians of the Galaxy James Gunn สำหรับซีรี่ส์ I Am Groot ว่า “ฉันได้พบกับ James ในหลายจุดในกระบวนการนี้…สิ่งที่สําคัญที่สุดเป็นเหมือนการประชุม kick off ครั้งแรกของพวกเราซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเราเพิ่งพูดถึงตัวละครที่น่าทึ่งนี้ที่เขาสร้างขึ้นเพียงแค่คุณรู้เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราสามารถทํา Baby Groot ในแบบที่เราควรจะทําได้
ฉันจําได้ว่าเขาบอกฉันว่า 'โอ้ ใช่ เขาเป็นเด็กเลว และเขายังเป็นเหมือนผู้ชายอีโมจิด้วย' ซึ่งทําให้ฉันแตกสลาย และฉันก็ยังคงเหมือนพูดซ้ำๆในการประชุม ฉันเป็นเช่นเราต้องแน่ใจว่าเราเพียงแค่ตอกตะปูท่าทางเหล่านี้และการแสดงออกทางสีหน้าเพราะสิ่งที่เขามีคือสองตาในปาก เขาไม่มีจมูกด้วยซ้ำ มันเป็นใบหน้าที่จํากัดมาก ดังนั้นมันจึงเหมือนกับอีโมจิเล็บและอารมณ์และการแสดงออก เราต้องทําแบบนั้นกับ Groot ด้วย” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์ Brad Winderbaum ได้กล่าวเกี่ยวกับทำงานกับผู้กำกับ Kirsten Lepore สำหรับซีรี่ส์ I Am Groot ว่า “มันเป็นหน้าต่างแคบใช่มั้ย? มันเกิดขึ้นจริงระหว่างจุดสิ้นสุดของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 และก่อนฉาก end credits ใน Guardians 2 ดังนั้นมันจึงอยู่ในหน้าต่างแคบๆนี้ที่ Groot ในช่วงขั้นตอนการพัฒนาการหลังวัยหัดเดินแบบนั้น … James Gunn ยังรู้จักงานของ Kirsten Lepore ด้วย และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเธอเช่นกัน” ครับ
รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นผู้กำกับ Kirsten Lepore ได้พูดว่า “ฉันหมายถึง Guardians of the Galaxy Vol. 2
ฉันศึกษาจากด้านหน้าไปด้านหลังเป็นงานวิจัยสําหรับตัวละครนี้อย่างชัดเจน พวกเราทําอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นทั้งหมดและยังมีการสนทนากับ James Gunn เกี่ยวกับตัวละครเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถทําให้เขาได้รับความยุติธรรมและรักษาหัวใจและจิตวิญญาณของเขาไว้ตลอดทั้งซีรีส์ของเรา แต่ใช่ฉันหมายถึงลําดับการเปิดเมื่อเขาเต้นรําและพวกเขากําลังต่อสู้และทุกอย่างอย่างไม่น่าเชื่อ สร้างแรงบันดาลใจให้กับซีรีส์นี้มาก” หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นเธอยังได้กล่าวเกี่ยวกับการทำงานของเธอกับผู้กำกับ Guardians of the Galaxy James Gunn สำหรับซีรี่ส์ I Am Groot ว่า “ฉันได้พบกับ James ในหลายจุดในกระบวนการนี้… สิ่งที่สําคัญที่สุดเป็นเหมือนการประชุม kick off ครั้งแรกของพวกเราซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเราเพิ่งพูดถึงตัวละครที่น่าทึ่งนี้ที่เขาสร้างขึ้นเพียงแค่คุณรู้เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราสามารถทํา Baby Groot ในแบบที่เราควรจะทําได้
ฉันจําได้ว่าเขาบอกฉันว่า 'โอ้ ใช่ เขาเป็นเด็กเลว และเขายังเป็นเหมือนผู้ชายอีโมจิด้วย' ซึ่งทําให้ฉันแตกสลาย และฉันก็ยังคงเหมือนพูดซ้ำๆในการประชุม ฉันเป็นเช่นเราต้องแน่ใจว่าเราเพียงแค่ตอกตะปูท่าทางเหล่านี้และการแสดงออกทางสีหน้าเพราะสิ่งที่เขามีคือสองตาในปาก เขาไม่มีจมูกด้วยซ้ำ มันเป็นใบหน้าที่จํากัดมาก ดังนั้นมันจึงเหมือนกับอีโมจิเล็บและอารมณ์และการแสดงออก เราต้องทําแบบนั้นกับ Groot ด้วย”ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูกันครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา