5 ส.ค. 2022 เวลา 09:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
🌟MovieSWOT >> Worth to Wait (หนัง-ซีรี่ย์น่าสนใจ ควรค่าแก่การรอคอย)
👉Joker: Folie A Deux Official Teaser (2024)
- เมื่อคืนนี้ (4 ส.ค. 2022) Warner Bros ได้มีการเผยแพร่วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Joker: Folie A Deux โดยปรากฎเงาชายและหญิงเต้นระบำบนฉากหลังสีแดง พร้อมปรากฏชื่อ Joaquin Phoenix และ Lady Gaga พร้อมดนตรีแนวแจ๊ส
เราคงจะได้เห็น Joker และ Quinn ร้องและเต้นอย่างบ้าคลั่งกันในไม่ช้า พร้อมกำหนดที่จะออกฉาย คือ 4 ตุลาคม 2024 พร้อมทีมผู้กำกับTodd Phillipsยังกลับมาทำงานร่วมนักเขียนบท Scott Silver ที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ Joker ในภาคแรก ตอกย้ำข่าวลือว่าภาค2นี้จะเป็นภาพยนตร์เพลงแนว Musical อย่างแน่นอน
- โดยชื่อเรื่องFolie à deux อ้างอิงคำศัพท์ทางการแพทย์สำหรับความผิดปกติทางจิตที่เหมือนกันหรือคล้ายกันซึ่งส่งผลกระทบต่อบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้นไป แปลว่าความบ้าคลั่ง หรืออุปาทานที่เกิดร่วมระหว่างคน 2 คน ซึ่งอาจจะหมายถึง อาการทางจิตที่เชื่อมโยงกับระหว่าง Joker และ Quinn
- Joker: Folie A Deux นี้จะเป็นเรื่องราวเหตุการณ์ภายหลังจากที่ Joker นั้นถูกจับเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาล Arkham Asylum เพื่อควบคุมและรักษาอาการทางจิตในฐานะอาชญากรของเมือง Gotham และที่นั่นเขาได้พบกับจิตแพทย์สาว Harley Quinn ในฐานะหมอที่ต่อมาได้กลายมาเป็นหนึ่งในอาชญากรที่น่ากลัวที่สุดคนหนึ่งของ Gotham
- กำหนดการออกฉาย Joker: Folie A Deux คือวันที่ 4 ตุลาคม 2024 หรืออีก 2 ปีกว่าๆเท่านั้นเองค่ะ หนังน่าดู เตรียมเก็บตังค์รอได้เลย...
รับชมตัวอย่าง
🎬Where to watch : ดูได้ทาง โรงภาพยนตร์
💗ตั้ง “See first” ไม่พลาดเรื่องราวดีๆจาก Movieswot
🥰ฝากกดติดตามเราใน FB, Blockdit ที่
🔎 @movieswot
#ตัวอย่างภาพยนตร์ #official #teaser #lady_gaga #harley_quinn #joaquin_phoenix #joker #quinn #Folie_à_deux #หนังผี #หนังสยอง #หนังจิตวิทยา #เลดี้กาก้า #โจ๊กเกอร์ #ฮาร์เลย์_ควินน์ #รีวิว #หนัง #ภาพยนตร์ #สยองขวัญ #ระทึกขวัญ #จิตวิทยา #horror #thriller #psychology #review #news #ข่าวสาร #บันเทิง #thriller #drama #film #movie #movies #worth_to_wait #movieswot
โฆษณา