21 ส.ค. 2022 เวลา 07:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มารีรันซีรีส์ที่กรี๊ดแตกอีกเรื่องค่ะ ฟิน อินตัวแตกเลยสำหรับซีรีส์นี้ ด้วยนักแสดงสวย หล่อ ภาพสวย เคมีพระนางล้วนๆ และเป็นเรื่องแรกที่รู้จักซองฮุน และเป็นเรื่องเดียวที่ชอบสุดในผลงานของ ซองฮุน ทุกอย่างที่ลงตัว บท หน้าตา หุ่นคือดีย์ การเล่นดูพอดี ไม่เวอร์ไป
ส่วนน้อง ซงจีอึน คือน่ารักกก เล่นได้เรียลมากๆ ก็นึกว่าซีรีส์ใสๆวัยรุ่น เปิดตอนมาคือบนรถคืออารายยยยย คนดูต้องพบแพทย์ค่ะ มีอาการใจเต้นไม่หยุด ใจจะวายเอา ส่วนคิมแจยองคืออบอุ่นบทเพื่อนรักที่รักเพื่อน ฮาสุดต้องให้คู่เลขาพระเอกกับพี่สาวสุดเปรี้ยว
กดคะแนน : 7.5 /10 สำหรับนักแสดง เปิดเรื่องมาด้วยความร้อนแรงของเลิฟซีนที่ทำเอาคาดหวัง แต่ก็ได้แต่หวัง บทเบาไปนิด ไม่ขยี้ปม ไม่ดราม่า แต่ด้วยโลเคชั่นที่สวย ภาพสวย ความสวยหล่อของพระนางที่เอาอยู่ และนักแสดงสมทบที่ขายขำ ก็ทำให้เรื่องสนุกไปได้ค่ะ แนะนำสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู
My Secret Romance 2017 / วุ่นรักวันไนท์สแตนด์
นักแสดง ซองฮุน ซงจีอึน คิมแจยอง จองดาซอล
ความยาว 14 ตอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชมทาง Netflix
หญิงสาวผู้ที่กำลังเหนื่อยล้ากับช่วงชีวิตและเขาหนุ่มเพลย์บอยที่โดนลงโทษจากที่บ้านให้มาทำงานต่างจัดหวัด เมื่อเขาและเธอได้เจอกันในช่วงที่ต้องการใครบางคนและค่ำคืนนั้นก็เกิดขึ้น แต่เมื่อวันรุ่งขึ้นทุกอย่างก็หายไป เขายังคงตามหาคำตอบของเธอผู้ที่หายไปอยู่เสมอ
แวะไปอ่านรีวิวแบบจัดเต็มจากแอดได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่าาา
#MySecretRomance #SungHoon #SongJiEun #KimJaeYoung #JungDaSol #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา