7 ส.ค. 2022 เวลา 04:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
5 สายพันธุ์มนุษย์ต่างดาวบนดาวเคราะห์โลก
“มนุษย์ต่างดาว” สิ่งมีชีวิตอาศัยนอกโลกกับการตั้งคำถามถึงการมาเยือนของชาวโลก จากหลักฐานภาพวาดแกะสลักหินมนุษย์ต่างดาว หรือ Wandajin ของอารยธรรมโบราณ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าของสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั่นมีลักษณะรูปร่างน่าตาอย่างไร? จะคล้ายกับในภาพยนตร์ดังหรือไม่?
โดยสมัยปี 1800 เกิดเหตุการณ์ UFO บินชนเข้ากับกังหันลงเสียหายหนักที่รัฐเท็กซัส จนทำให้ผู้บังคับยานอวกาศ UFO ลำนั้นเสียชีวิต ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า พบศพสิ่งมีชีวิตประหลาด คล้ายมนุษย์ต่างดาวมีลักษณะรูปร่างเล็ก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสายพันธุ์เกรย์ จึงได้นำศพไปฝังที่สุสานออโรร่า ต่อมาศพนั้นก็ถูกขโมยหายไปอย่างไร้ร่องรอย
ในปี 1952 หลังจากพบเห็น UFO จำนวน 12,618 ครั้ง สหรัฐประชาชาติเพนตากอน จึงก่อตั้งโครงการลับศึกษา และติดตาม UFO และมนุษย์ต่าวดาว ที่มีชื่อโปรเจ็กว่า “Blue Book” แต่ต่อมาก็ได้มีการยุติลง เนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวนั้นมีน้อย
และอีกหนึ่งหน่วยงาน Area 91 กองทัพอากาศของสหรัฐ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของลาสเวนกัส 200 กิโลเมตร คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับวัตถุแปลกประหลาด มักจะนำหลักฐานต่างๆ ไปยังที่ Area 91 เพื่อสืบค้นบางอย่างแบบลับๆ
จากเรื่องเล่า และการพบเห็นของมนุษย์ต่างดาว ทำให้ตั้งข้อสงสัยของสายพันธุ์มนุษย์ต่างดาวนั้นมีกี่ต่างสายพันธุ์กันแน่ และมีลักษณะรูปร่างคล้ายอย่างในหนังภาพยนตร์ดังหรือไม่ #TheShout จึงได้รวบรวมข้อมูลมาแล้วดังนี้
โดยสายพันธุ์แรกที่ทุกคนรู้จัก ได้แก่ “Grey หรือ เกรย์” ทุกคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีลักษณะตัวเล็ก สูง 3 ฟุต หัวโต ผิวสีเทาทั้งตัว นิ้วเรียวยาว ไม่มีหู สื่อสารโดยใช้โทรจิต จากทฤษฎีสมคบคิดเผยว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวจากอนาคตอันไกลโพ้น มีชื่อเสียงเรื่องการลักพาตัวมนุษย์
สายพันธุ์ “เรปทิเลียน” เรียกว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลานต่างจากสายพันธุ์แรก ผิวหนังเป็นเกล็ดสีเขียว สูงราว 7-9 ฟุต สามารถแปลงร่างตัวเองให้กลมกลืนกับสิ่งมีชีวิตต่างๆ ได้ เชื่อกันว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวที่แอบแฝงอยู่กับมนุษย์โลก
ต่อมาสายพันธุ์ “อินเซ็กทอยด์ส” มีลักษณะคล้ายตั๊กแตนตำข้าว มีท่าทางการยืนคล้ายมนุษย์ ดวงตากลมโต เล่ากันว่าเป็นสายพันธุ์โบราณที่คาดว่าอยู่บนโลกก่อน
“นอร์ดิก” อีกหนึ่งสายพันธุ์ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับมนุษย์ ถือว่าเป็นสายพันธุ์ที่มีวิวัฒนาการสูงอย่างมาก รูปร่างหน้าตาคล้ายมนุษย์ มีดวงตาสีน้ำเงิน ผมสีบลอนด์ ส่วนสูง 6-7 ฟุต และคาดการณ์กันว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ค่อยช่วยเหลือมนุษย์จากการลักพาตัวของพวกเกรย์
1
สายพันธุ์สุดท้าย “ไฮบริด” เป็นส่วนหนึ่งของจากการทดลองของพวกเกรย์ โดยการตัดต่อกรรมพันธุ์ระหว่างมนุษย์ต่างดาว และมนุษย์โลกเข้าด้วยกัน ซึ่งสายพันธุ์นี้จะมีลักษณะคล้ายเด็ก ดวงตากลมโตเหมือนสายพันธุ์เกรย์
สำหรับมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้กลับมองมนุษย์โลกไม่ต่างกับสัตว์ตัวหนึ่ง อย่างที่มนุษย์มองมนุษย์ต่างดาวว่าเป็นสัตว์ประหลาด และคาดกันว่ามนุษย์โลกน่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตอีกหนึ่งการทดลองที่ถูกการตัดต่อพันธุกรรมของเอเลี่ยนก็เป็นไปได้ โดยอ้างอิงจากบางสายพันธุ์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับมนุษย์ อย่าง “นอร์ดิก” หรือ “ไฮบริด”
อย่างไรก็ตาม. . .การปรากฏหลักฐานของสิ่งมีชีวิตนอกโลกเคียงคู่ประวัติศาสตร์ยุคสมัยโบราณต่างๆ ทำให้อยากทราบถึงเหตุผลของการเข้ามาเยือนบนโลกเป็นเวลานานนับหลายพันปี และทุกการสำรวจนอกโลกขององค์กรใหญ่ๆ คงไม่อาจเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกโลก เพราะอาจทำให้มนุษย์ตื่นตระหนก และปั่นป่วนกันทั่วโลก
ขอขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.atlasobscura.com/places/1800-s-alien-gravesite
ขอขอบคุณแหล่งที่มา : https://prologue.blogs.archives.gov/…/saucers-over-washing…/
ขอขอบคุณแหล่งที่มา : https://petmaya.com/all-alien-species
Read Me - We Shout l The Shout
Living Online Magazine
[Life, Culture, Creative, Spirit]
.
#มนุษย์ต่างดาว #เอเลี่ยน #การลักพาตัว #สิ่งมีชีวิตนอกโลก #อารยธรรมนอกโลก #เกรย์ #Grey #Reptilians #Insectoids #Nordics #Hybrids #ยูเอฟโอ #ufo #ดาวเคราะห์ #ทฤษฎีสมคบคิด #area91 #เพนตากอน #bluebook
โฆษณา