7 ส.ค. 2022 เวลา 03:12 • หนังสือ
ผมหลงรักทุกตารางนิ้วที่เป็นคุณ
คุณบอกผมว่าคุณไม่ชอบส่วนเกินที่คุณมีเลย ไม่ว่าจะน้ำหนักเอย ต้นขาเอย เเต่ผมกลับมองว่าทุกองค์ประกอบนั้นสมบูรณ์เเบบที่สุด
คุณมียิ้มที่หวานตรึงใจ คุณมีดวงตาที่ลึกล้ำ คุณมีเเก้มอันอ่อนนุ่ม คุณมีความอบอุ่นที่ใครก็ต่างตามหา ผมนั้นทำได้เเต่เพียงห้ามใจตัวเองไม่ให้ตกหลุมรักคุณมากไปกว่านี้
เเต่ก็นะผมดันตกหลุมรักทุกตารางนิ้วที่เป็นคุณไปเสียเเล้ว
นายดวงจันทร์
โฆษณา