10 ส.ค. 2022 เวลา 17:19 • ศิลปะ & ออกแบบ
สวัสดีค่ะมัมหมีเอง วันนี้มีMessage of wisdom มาฝากนะคะ เวลาที่มีข้อความปิ๊งแว็บจากเหตุการณ์ หรือ เหตุการณ์ที่นำบทเรียนมาฝาก มัมหมีจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านๆสั้นนะคะ เพื่อมีใครกำลังเจอเหตุการณ์กันอยู่---->>
เมื่อวานนี้มีโอกาสได้ไปเดินดูต้นไม้ แล้วได้คุยกับพ่อค้าคนนึงเรื่องต้นไม้แปลกๆต้นนึงที่ไม่เคยเห็น เราได้ถามว่า
เรา: เลี้ยงยากมั๊ยคะ
พ่อค้า: ช่วงแรกตอนนั้นผมไม่รุ้ว่าดูแลยังไง จึงเอาต้นนี้ไปวางผิดตำแหน่งแล้วไม่ดีเลยครับ ไม่ค่อยโตไม่ออกดอกเลย แต่พอผมเปลี่ยนตำแหน่งเท่านั้นแหละ ก็ได้ต้นสวยๆแบบนี้เลยครับ
พอเราได้ฟังก็รู้สึกปิ๊งแว็บขึ้นมาว่า ถ้าทำอะไรแล้วเรายังรู้สึกไม่บรรลุถึงเป้าหมายเรา ให้เราลองเส้นทางลองวิธีการใหม่ หากเราพยายามทำอะไรแบบเดิมๆแล้วคาดหวังให้ผลออกมาแตกต่างมันก็คงไม่ได้ใช่มั๊ยคะ
ง่ายๆถ้าไม่สำเร็จต้องหัดลองไปเรื่อยๆ อีกอย่างนึงการถูกที่ถูกเวลาก็สำคัญนะ👍👍
และอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะย้ายงาน ย้ายที่ ย้ายประเทศ หรืออยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง วันนี้ขอฝากรูปน้องแมวน่ารักๆค่ะ
เจ้านายอ้วนกลมและทาสของเขา😁
โฆษณา