26 ส.ค. 2022 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ลุ๊คแรกของตัววายร้าย The Hood ของ Anthony Ramos ในซีรี่ส์ Ironheart บน Disney+ ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับลุ๊คแรกของชุดเกราะ Ironheart ในซีรี่ส์ Ironheart บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับลุ๊คแรกของตัววายร้าย The Hood ของ Anthony Ramos ในซีรี่ส์ Ironheart บน Disney+ ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Anthony Ramos' Portrayal as Marvel Villain 'The Hood' Revealed
Just Jared ได้แชร์ภาพถ่ายทำใหม่ๆจากซีรี่ส์ Marvel Studios’ Ironheart บน Disney+ โดยเผยลุ๊คแรกของนักแสดง Anthony Ramos เป็นตัววายร้าย The Hood จากมาร์เวลคอมมิค
นักแสดงจาก Hamilton สามารถถูกเห็นใส่ชุดที่ดู comic-accurate ของ The Hood ที่มีผ้าคลุมสีแดงและกำลังถือปืนอยู่ในมือของเขา
Taverna Marvel
@TavernaMarvel
New image from the set of 'Ironheart' confirms actor Anthony Ramos as the villain 'The Hood'.
ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่อ้างว่า Ramos ได้เล่นเป็น The Hood ได้รับการยืนยันแล้วเนื่องจากภาพถ่ายชุดเหล่านี้:
MARVEL NEWS AND THEORIES
@MCUTheories1
First Look of The Hood from Ironheart
ในมาร์เวลคอมมิค Parker Robbins หรือที่รู้จักในชื่อ The Hood เป็นโจรตัวน้อยที่ยิงปีศาจภายในโกดัง หลังจากฆ่าสัตว์ร้ายเขาขโมยเสื้อคลุมและรองเท้าบูทของมันซึ่งทําให้เขาบินได้และมองไม่เห็นในขณะที่กลั้นหายใจ:
 
The Hood as Ironheart's Villain Sets Her Apart from Iron Man
การยืนยันว่าแอนโธนี่ รามอส รับบทเป็น The Hood in Ironheart เป็นปัจจัยสําคัญในการตัดสินว่าเหตุใด Riri Williams จึงแตกต่างจาก Tony Stark ของ Robert Downey Jr. ตลอดภาพยนตร์เดี่ยวสามเรื่องของเขา Armored Avenger ดั้งเดิมไม่ได้พบกับวายร้ายลึกลับ โดย Stark ต่อสู้กับคู่แข่งทางธุรกิจของเขา Obadiah Stane เท่านั้น คู่หูที่น่าเกรงขามใน Whiplash และ Justin Hammer และผู้สร้างไวรัส Extremis Aldrich Killian
การนำเสนอตัววายร้ายที่มีเวทมนตร์อย่าง The Hood เป็นความท้าทายที่แท้จริงครั้งแรกของ Riri Williams ในซีรีส์ Ironheart บน Disney+ ของเธอทําให้มีโอกาสพิเศษในการบอกเล่าเรื่องราวใหม่ๆในขณะเดียวกันก็แสดงฉากแอ็คชั่นใหม่ๆที่ทําให้เธอแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ ที่หุ้มเกราะของเธอ
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ Ironheart นำแสดงโดย Dominique Thorne, Anthony Ramos, Lyric Ross, Harper Anthony, Manny Montana และ Alden Ehrenreich มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพถ่ายทำใหม่ๆจากซีรี่ส์ Marvel Studios’ Ironheart บน Disney+ ได้เผยลุ๊คแรกของนักแสดง Anthony Ramos เป็นตัววายร้าย The Hood จากมาร์เวลคอมมิคที่ได้ถูกแชร์โดย Just Jared มากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมชอบที่ได้เห็นนักแสดงจาก Hamilton สามารถถูกเห็นใส่ชุดที่ดู comic-accurate ของ The Hood ที่มีผ้าคลุมสีแดงและกำลังถือปืนอยู่ในมือของเขามากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับภาพถ่ายทำใหม่ๆจากซีรี่ส์ Marvel Studios’ Ironheart บน Disney+ ได้เผยลุ๊คแรกของนักแสดง Anthony Ramos เป็นตัววายร้าย The Hood จากมาร์เวลคอมมิคที่ได้ถูกแชร์โดย Just Jared แล้วครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นนักแสดงจาก Hamilton สามารถถูกเห็นใส่ชุดที่ดู comic-accurate ของ The Hood ที่มีผ้าคลุมสีแดงและกำลังถือปืนอยู่ในมือของเขาหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา