19 ส.ค. 2022 เวลา 14:14 • ไลฟ์สไตล์
MAKE MY DAY
เรามารู้จักกันให้มากขึ้นกันเยอะ
เราขอใช้ชื่อเราในนานว่า " CYRUS " ความหมายคือ พระอาทิตย์หรือสิ่งที่เป็นของพระอาทิตย์ เราชอบคำๆนี้มากๆ โดยเฉพาะคำว่า Cy มันแสดงถึงภาพของรอยยิ้มที่เปรียบเหมือนความสว่างสดใสเมื่อยามพระอาทิตย์ส่อง
เหตุผลครั้งนึงเราเคยมีรอยยิ้มที่สดใสมากๆ เพราะรอยยิ้มที่เกิดขึ้นมามันมาจากความสุขของเราจริงๆ จนเราใช้ชีวิตผ่านมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบันรอยยิ้มเหล่านั้นในตัวเรามัน
หายากมากเราเลยใช้คำนี้แทนตัวเราเสมอเพื่อให้มีรอยยิ้มในตัวเราอยู่บ้าง เอาจริงแล้วชีวิตที่ผ่านมามันไม่ได้เศร้าขนาดไม่มีรอยยิ้มเลยนะ แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันล้วนแต่โดนกักกันความสุขของเรามาตลอด
ในชื่อนี้เราอยากให้ทุกคนยิ้มเยอะๆนะคะ มันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ยินดีที่จะรู้จักทุกคนเลยนะ
โฆษณา