20 ส.ค. 2022 เวลา 14:32 • ความคิดเห็น
5อันดับไอเทมยอดนิยมของDaiso ในญี่ปุ่น
ใครเป็นสาวกสินค้าจากร้านDaiso บ้างฮะ บอกผมหน่อย ผมว่าน่าจะมีสาวๆหลายคนเข้าร้านนี้ไม่มากก็น้อย
ร้านDaiSoเป็นสินค้าจากญี่ปุ่น สินค้าแต่ละอย่าง ผมว่าดูน่ารักดีนะ ราคาไม่แพง ทุกอย่าง20 เฮ้ย!!ไม่ใช่ ทุกอย่าง60
2
Daiso เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี1972 ปัจจุบันมีอายุ 47 ปีในปีนี้ ซึ่งตอนนี้มีร้านค้า 6,338 แห่งใน 25 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ปัจจุบันเปิดสาขาในญี่ปุ่น 3,790 แห่ง และสาขาในต่างประเทศ 2,281 แห่ง
นอกจากนี้ยังมีสินค้าประมาณ 70,000 ชิ้นที่มีตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวันไปจนถึงงานอดิเรก โดย 99% ของสินค้านั้นพัฒนาขึ้นเอง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาไอเท็มใหม่ 800 รายการทุกเดือน จึงมีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ทุกครั้งที่พวกคุณได้เข้าไปในร้าน
และนี่คือ5อันดับ ไอเทมยอดนิยมในญี่ปุ่นฮะ
อันดับ1 ผ้าพฤกษศาสตร์จากชุด Botanica Classico
ผ้าพฤกษศาสตร์ของ Daiso มีให้เลือกมากมายเลยฮะ และที่นิยมสุดคือลายมะนาว
อันดับ2 แก้วกระจก2ชั้น
แก้วกระจก2ชั้นเป็นกระจกทนความร้อนที่มีโครงสร้างสองชั้นที่ช่วยให้เครื่องดื่มร้อนเป็นเวลานาน นอกจากนี้ เครื่องดื่มเย็น ๆ ยังมีโอกาสหยดน้ำได้น้อย คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าโต๊ะจะเปียกเลยล่ะฮะ และตอนนี้ก็เป็นที่นิยมกันมาก
กระจก 2 ชั้นของ Daiso ทนความร้อนได้ จึงสามารถใช้กับเตาไมโครเวฟได้ ความจุประมาณ 300 มล. ซึ่งเป็นขนาดที่ดื่มง่าย ราคาค่อนข้างสูงเล็กน้อยที่ 330 เยนรวมภาษี แต่เป็นที่นิยมมากจนบางร้านจำหน่ายหมด
อันดับ3 เครื่องเขียนมอนจิจิ
ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Daiso สำหรับปี 2022 ได้แก่ เครื่องเขียน Monchichi
Monchhichi เป็นตัวละครลิงน่ารักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 1970 เครื่องเขียน Monchhichi ของ Daiso มีกระดาษดีไซน์ สมุดโน้ต โน้ต สติ๊กเกอร์ ปากกาลูกลื่น และกระเป๋ามากมาย ถ้าคุณชอบมอนจิจิ คุณจะต้องสะสมทุกชนิดเลยนะฮะ
อันดับ4 ขวดหมากฝรั่ง
1
นี่คือขวดหมากฝรั่งจาก Daiso เป็นที่นิยมมากจนเรียกได้ว่าเป็นขวดเทพ
การใช้ขวดหมากฝรั่งของ Daiso เพียงแค่ใส่หมากฝรั่งเข้าไปแล้วยกภาชนะขึ้นและลง จากนั้นนำหมากฝรั่งออกหนึ่งอัน เรียกได้ว่าถูกสุขอนามัยมากเพราะสามารถดึงออกได้โดยไม่ต้องสัมผัสหมากฝรั่งด้านใน ไม่เพียงแต่ใช้งานได้จริง แต่ยังดูมีสไตล์ด้วยขวดสีขาวและโลโก้แบบจุดเดียว มันเป็นขวดหมากฝรั่งที่ใช้งานได้จริง
1
สินค้าชนิดนี้ไม่จำเป็นต้องใส่หมากฝรั่งเพียงอย่างเดียว แต่อาจจะใส่ลูกอมก็ได้นะฮะ
อันดับ5 ภาชนะใส่อาหารปิดผนึก
นี่คือกล่องเก็บอาหารแบบปิดผนึกของ Daiso เป็นภาชนะเก็บของที่ทำจากวัสดุโพลีโพรพิลีนสีขาวบริสุทธิ์ และมี2ขนาด: สี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า ความจุสี่เหลี่ยมจัตุรัสคือ 300 มล. และความจุสี่เหลี่ยมผืนผ้าคือ 650 มล. ซึ่งเป็นที่นิยมมาก
กล่องเก็บอาหารแบบปิดสนิทของ Daiso สามารถใช้ในไมโครเวฟได้โดยถอดฝาออกโดยถอดวาล์วอากาศที่อยู่ตรงกลางออก สี่เหลี่ยมผืนผ้ามีขนาดพอดีสำหรับกล่องอาหารกลางวันของผู้หญิง เนื่องจากด้านในปิดสนิท จึงไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะหกเลอะเทอะเลยล่ะฮะ
และนี้ก็คือไอเทมยอดนิยมในญี่ปุ่นฮะ
ถูกใจชิ้นไหนกันบ้างฮะ
เอาเป็นว่าอยากได้ชิ้นก็ไปซื้อตามกันได้เลยนะฮะ
ไว้เจอกันใหม่ ถ้าผมว่าง
ขอบคุณที่กดมาอ่านกันนะฮะ
TopTen
20/8/65
ผู้ติดตาม2586
โฆษณา