21 ส.ค. 2022 เวลา 09:13 • ข่าวรอบโลก
หนุ่มอยากดูรวยเลยแอบขับรถปอร์เช่ลูกค้าไปรับแฟนสาว คิดว่าจะเท่😎
ไหงกลายเป็น “บทเรียนที่ต้องจดจำไปชั่วชีวิต😰‼️”
ภพบน : ภาพจาก TY Lim / Shutterstock.com ภาพล่าง emkanicepi Pixabay
ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ “วัยรุ่นรวยสองคนขับรถสุดหรู ผ่านมุมเมืองนอวาอีกวาซู รัฐรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ถูกแกงค์โจรลักพาตัว สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า พร้อมกับมีอาวุธปืน จับตัวทั้งสองไป‼️”
📌ทางตำรวจจึงได้ค้นหาข้อมูลของวัยรุ่นทั้งสอง และพบว่าวัยรุ่นผู้ชายมีชื่อว่า “ฟรานซิสโก เป็นช่างซ่อมรถยนต์ ชาวบราซิล” ส่วนฝ่ายหญิงที่มาด้วยกันเป็นแฟนสาวของฟรานซิสโก
1
ส่วนรถปอร์เช่คันหรูก็เป็นของนักธุรกิจคนหนึ่ง ที่เขานั้นได้เอารถคันนี้มาซ่อมที่อู่ของนายฟรานซิสโก เนื่องจากปัญหาระบบเครื่องเสียง😵 และนายฟรานก็ได้แอบเอารถไปขับ
1
ต่อมาตำรวจก็พยายามค้นหาภาพในกล้องวงจรปิดและพบว่า..
📌คนร้ายได้มัดมือของทั้งสองไว้ แบ่งให้คนนึงนั่งด้านหน้าอีกคนนั่งบริเวณด้านหลัง โดยมีคนร้ายคนนึงนั่งประกบ อีกคนก็ขับรถ รถคันหรูได้ขับออกจากที่เกิดเหตุ และได้ไปหยุดอยู่ที่ตู้ ATM
1
📌ภาพจากกล้องก็แสดงให้เห็นว่า นายฟรานซิสโกถูกคนร้ายบังคับให้ไปกดเงิน แต่พอคนร้ายเห็นเงินในบัญชีเท่านั้นแหละ ก็รู้ได้ทันทีว่า “มันไม่ใช่เจ้าของรถ‼️”
3
พวกมันก็ปล่อยตัวของทั้งคู่ไว้ที่เมือวนิโลโปลิสทันที และทิ้งรถไว้ไม่ห่างกัน (แอดมินสบายใจแล้วค่ะ ไม่น่าโดนคนร้ายจับตัวแน่นอน😂)
📌โชคดีที่ทั้งสองคนปลอดภัย รถไม่เป็นอะไร แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ไว้วางใจและเร่งตามจับตัวคนร้ายต่อไป เพราะเกรงว่าถ้าหากเป็นเจ้าของรถตัวจริง อาจจะโดนปล้นจริงก็ได้😥
แอดมินเชื่อว่าตัวฟรานซิสโกจะจดเรื่องราวนี้ไปจนชั่วชีวิตเลยทีเดียวค่ะ นี่สินะคะที่เขาว่ากันว่า “เวรกรรมมีอยู่จริง😂”
โฆษณา