21 ส.ค. 2022 เวลา 15:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
The sand man ซีรี่ย์ในnetflixแนวแฟนตาซีดราม่าสัญชาติอเมริกัน ตอนแรกออกมาเพียง10ตอนเท่านั้นแต่พออยู่ๆก็มีเพิ่มใาอีก1ตอน จริงๆเรื่องนี้ดูยาวๆได้ได้เลยนะ แบบซัก100ตอน หรือ5ซีซั่นขึ้นไปเงี้ย ดูได้ไม่เบื่อเลยค่ะ
โดยเรื่องราวตัวละครหลักสำคัญอยู่1คน คือดรีม เจ่าแห่งความฝีนนั่นเอง แต่เขาโดนพวกคนเลวจับไปขังไว้นานหลายปีในขณะที่เมืองของเขาก็เริ่มเสื่อมโทรมไปเรื่อยๆ ผู้คนเริ่มอพยพออกไป และผลของการที่ไม่มีดรีมอยู่ ส่งผลให้มนุษย์บางคนหลับไม่ตื่น หรือบางคนก็ไม่สามารถหลังได้อีกเลย
และเมื่อเขาออกมาจากกรงขังได้ อุปกรณ์ของเขาก็ดันโดนขโมยไปอีก ซึ่งถ้าไม่มีสามสิ่งนั้นเขาก็ไม่สามารถใช้พลังฟื้นฟูเมืองของตัวเองได้ อันดับแรกจึงต้องออกตามหาสามสิ่งนั้นซะก่อน
ระหว่างทางที่เขากำลังค้นหาอุปกรณ์ก็ได้เจอเรื่องราวมากมาย มีนกตัวหนึ่งคือชอบมากก บอกเลยว่านกตัวนี้ดลายเป็นสีสันของเรื่องไปเลยนะสำหรับเรา อยากให้มีบทเยอะๆ
ในเรื่องมีการเชื่อมโยงกับลูซิเฟอร์เจ้าแห่งนรกด้วย ที่ได้เจอกันเพราะดรีมต้องไปเอาหมวกที่มีปีศาจตนหนึ่งในนรกเอาไป แต่ลูซิเฟอร์เวอร์ชั่นนี้ไม่ใช่ผู้ชายนะคะ เป็นผู้หญิงแทน จริงๆชอบนะถ้าซีรี่ย์แบบ..เชื่อมโยงกันหลายๆเรื่อง มันน่าตื่นเต้นน่าติดตามดี
และอีกอย่างที่ไม่สามารถลืมได้ คือ ดรีมหล่อมากกค้าาาา อย่างกะหลุดมาจากเรื่องแวมไพร์ซักเรื่องนึงอ่ะ😆😆
คะแนนที่ให้แน่นอนว่าต้องเป็น 10/10ไปแบบไม่ลังเลเลยจ้าา
โฆษณา