22 ส.ค. 2022 เวลา 06:14 • ความงาม
ลูกค้าไม่เคยทำทรีทเม้นท์ที่ร้านเลย เปิดใจทำทรีทเม้นท์ครั้งแรก พร้อมกับเปิด 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑 จึงอยากแนะนำสิ่งดีๆ ให้ลูกค้าทุกท่านได้ลองสักครั้งค่ะ ❤️
เส้นผมทุกคนมีโอกาสถูกทำร้ายจากหลายปัจจัย ทั้งมลภาวะ การใช้ชีวิตประจำวัน อาหารการกิน และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมต่างๆ แต่การดูแลเส้นผมเองที่บ้านนั้นอาจใช้เวลานาน ทำเองคนเดียวก็ลำบาก หลายคนจึงเลือกใช้บริการดูแลเส้นผมจากร้านทำผมเพื่อฟื้นบำรุงผมเสีย 👑
การทำทรีทเม้นท์ควบคู่กับการอบไอน้ำ ก็คือการใช้เครื่องอบไอน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมด้วยความร้อนประมาณ 40-60 องศาเซลเซียสร่วมกับไอน้ำ ซึ่งน้ำที่ใช้เป็นน้ำแร่ที่ใช้ร่วมกับเครื่องอบไอน้ำเท่านั้น เพราะน้ำแร่ที่ใช้ในการอบไอน้ำจะมีขนาดโมเลกุลค่อนข้างเล็กซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดี ช่วยในการปรับสภาพเส้นผมให้สุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วยเมื่อใช้ควบคู่กับการทำทรีทเม้นท์ของทางร้าน 👑
การทำทรีทเม้นท์ที่ร้านทำผมอย่างสม่ำเสมอนั้นมีผลช่วยให้เส้นผมแข็งแรงเงางามมากกว่าซื้อทรีทเม้นท์ทั่วไปมาทำเองที่บ้าน ทั้งนี้เพราะว่าการทำทรีทเม้นท์ที่ร้านทำผมแตกต่างจากการทำทรีทเม้นท์เองด้วยผลิตภัณฑ์วางขายตามท้องตลาดตรงที่จะต้องใช้เวลาในการทำให้สารอาหารกลับคืนสู่ภายในเส้นผมและเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมด้วย โดยที่ร้านทำผมจะใช้ทรีทเม้นท์เฉพาะที่มีคุณภาพสูงบรรจงนวดลงไปบนเส้นผม ทำให้หลายคนรู้สึกว่าผมนุ่มสลวยขึ้นในทันทีหลังจากทำทรีทเม้นท์เสร็จ 🥰
เพ็กเกจใหม่ เอาใจคนรักเส้นผม เพื่อให้ผมของคุณมีสุขภาพดี นุ่มสลวยเงางามตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ 📌
ทางร้านภูมิใจนำเสนอทรีทเมนท์ที่ดีที่สุด ส่งตรงจากเกาหลี ปกติครั้งละ 1,500.-
พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน สมัคร 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑 วันนี้ 🎉
❤️ 𝐒𝐈𝐋𝐕𝐄𝐑 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑 ⭐️ 5,000.-ใช้ได้ 7,500.-
💛 𝐆𝐎𝐋𝐃 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑 ⭐️ 10,000.- ใช้ได้ 15,000.- แถมฟรีอีก 1 ครั้ง
🔥 ยัง❗️ยัง❗️ไม่หมดค่ะ ทางร้านยังมีโปรฯตัดผม 10 ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง ไม่จำกัดวันหมดอายุอีกด้วยค่ะ ✂️✂️✂️
อบไอน้ำทรีทเมนท์
ช่องทางการติดต่อค่ะ
☎️ : 063-6696622
🚩 :SPEC HAIR
⏰ :09.00 AM-19.30 PM
🚫 : ปิดทุกวันพุธ
โฆษณา