22 ส.ค. 2022 เวลา 10:46 • ข่าวรอบโลก
เตือนภัยใกล้ตัว‼️“ความใจดี” อาจจะทำให้ “คุณเสียชีวิตได้😰”
เรื่องราวน่าสลดใจนี้😰 เกิดขึ้นที่เขตชนบทในรัฐแอละแบมา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ คู่รักนักศึกษา อดัมและมิคาล่าขับรถเที่ยว (roadtrip : การขับรถท่องเที่ยวไปเรื่อย ๆ ) ในขณะขับรถผ่านอุทยานแห่งชาติทัลลาเดกา
พวกเขาก็พบเจอเข้ากับ “หญิงปริศนา⁉️” จอดรถและโบกมือของความช่วยเหลือ
📌ด้วยความ​ “ใจดี” ทั้งคู่ตัดสินใจลงไปช่วยเหลือ แต่เมื่อผ่านไป 1 ชั่วโมง ท่าทางรถจะสตาร์ทไม่ติด อดัมและมิคาล่าเลยตัดสินใจจะขับรถเข้าไปในเมืองเพื่อหาคนมาช่วย ทันใดนั้นเอง
คนร้ายก็ควักปืนออกมาขู่ให้ทั้งคู่เดินเข้าไปในป่า ทิ้งมือถือลงที่พื้น ชูมือขึ้น และบอกรหัสบัญชีธนาคาร อดัมเลยตัดสินใจควักปืนออกมา เพื่อบอกให้คนร้ายทิ้งปืน
📌สุดท้ายทั้งคู่ก็ดวลปืนกัน‼️ ทั้งอดัมและคนร้ายต่างบาดเจ็บ มิคาล่ารีบโทรแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยทันที หญิงคนร้ายอ้อนวอนขอร้องมิคาร่าว่าให้ปล่อยเธอไป เพราะเธอมีลูกเล็กที่ต้องดูแล แต่มิคาล่าไม่ยอมช่วย
3
📌30 นาทีต่อมา ตำรวจก็เข้าจับกุมคนร้าย โชคดีที่เธอไม่ได้บาดเจ็บสาหัส แต่…โชคร้ายที่อดัมเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มิคาล่าให้สัมภาษณ์กับสื่อสั้น ๆ ว่า…
“ช่วยระยะเวลา 4 ปีที่ฉันคบกับอดัม มันดีที่สุดในชีวิตของฉัน และอดัมจะเป็นฮีโร่ในใจของฉันเสมอ🤍”
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียด้วยนะคะ🙏🏻
ดังนั้นเวลาที่จะช่วยเหลือใครต้องดูให้ดีก่อน อาจจะเป็นโจรหรือพวกมิจฉาชีพก็ได้ อันตรายรอบด้านจริง ๆ ค่ะ ระวังตัวกันด้วยน๊าแอดมินเป็นห่วงค่า🥰
2
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.facebook.com/mikayla.paulus.3
โฆษณา