23 ส.ค. 2022 เวลา 11:09 • ดนตรี เพลง
สาวที่มาแรงที่สุดตอนนี้ ต้องยกให้ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล”
หรือ “ลิซ่า BlackPink” กันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าได้ #เป็นคนดังฝั่งเอเชียคนแรก ที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร V Magazine โดยเป็นฉบับเดือน ก.ย. เข้าซีซันใหม่ของแฟชันเพราะเป็นการเริ่มต้นฤดูใบไม้ร่วง 2022
โดยงานนี้นิตยสาร V Magazine ถึงขั้นลงทุนลงแรงยกทีมบินไปเกาหลีใต้เพื่อถ่ายแบบ ลิซ่า นำมาขึ้นปกนิตยสาร ซึ่งทางนิตยสารได้กล่าวถึง ลิซ่า อย่างชื่นชมในฐานะของศิลปินที่เก่งทั้งร้องและแร๊ป “เธอเป็นทั้งนักร้องและแร๊ปเปอร์ ทำให้เธอมีความโดดเดี่ยวนอกเหนือไปจากความน่ารัก”
นอกจากนั้นทางนิตยสารยังชื่นชมนิสัยส่วนตัวของ ลิซ่า ที่แสดงออกว่ารักสัตว์ และยังใจดีต่อผู้อื่นที่อยู่รอบข้างเสมอ “ในชีวิตจริง เธอเป็นคนที่ถ่อมตนมาก เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่มีความงามดั่งเทพธิดา..หัวเราะคิกคักถึงสุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน พินเชอร์ ที่ชื่อ เลิฟ แถมยังขอบคุณทีมงานทุกคนในทุกช็อตของการถ่ายแบบก่อนจะรีบวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นลุคใหม่”
แต่งานนี้แฟนๆมีแอบตกใจกันเลยทีเดียวเมื่อทาง V Magazine ถึงขั้นทำสิ่งที่คาดไม่ถึงด้วยการเปรียบเทียบ ลิซ่า กับภาพวาด โมนา ลิซ่า ของศิลปินระดับโลกอย่าง ลีโอนาร์โด ดา วินชี ที่แม้ว่าภาพวาดดังกล่าวจะขึ้นแท่นเป็นตำนาน แต่ทาง V Magazine ก็ใช้วิธีเปรียบเทียบด้วยจำนวนตัวเลข
“มีคน 10.2 ล้านคนไปดูภาพวาด โมนา ลิซ่า ในแต่ละปี ขอเปรียบเทียบกับ คนกว่า 80.2 ล้านคนนั่งดูทุกการเคลื่อนไหวของ ลลิษา มโนบาล ผ่านทางอินสตาแกรม”
งานนี้ต้องมีคนเห็นต่างกับการเปรียบเทียบตัวเลขที่นิตยสารได้บรรยายไว้อย่างแน่นอน เพราะการนั่งดูอินสตาแกรมผ่านจอ กับการเสียเงินลงทุนเดินทางไปดูภาพวาดของจริง ไม่สามารถนำมาใช้เปรียบเทียบกันได้ แต่ทาง V Magazine ก็ได้เตรียมเหตุผลสำหรับสิ่งนี้ไว้แล้ว
“แน่นอน การไปพิพิธภัณฑ์ด้วยตนเองมันก็อีกเรื่องหนึ่ง ส่วนภาพที่โผล่อยู่หน้าจอก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถึงยังไง ลิซ่า เดล จิโอคอนโด ภาพพอร์เทรทที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดของ ลีโอนาร์โด ดาวินชี มันหมดยุคไปตั้งแต่ปี 1517 ไม่ใช่ ‘ลิซ่า’ ที่โด่งดังที่สุดในโลกอีกต่อไป ไปเช็คดูจาก Google ได้เลยว่า ลิซ่า ถูกค้นหาทาง Google มากกว่าที่เป็นภาพวาดในช่วงตลอด 5 ปีที่ผ่านมา”
งานนี้จึงมีแฟนๆหลายคนชื่นชอบการที่นิตยสารนำศิลปินไอดอลยุคปัจจุบันไปเปรียบเทียบกับงานศิลป์ยุคก่อนอยู่ไม่น้อยทีเดียว
คลิกอ่านข่าว>> https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000080608
#MGROnline #ลิซ่าBlackPink #นิตยสารVMagazine #VMagazine
โฆษณา