23 ก.ย. 2022 เวลา 13:00 • ธุรกิจ
ทุกวันนี้องค์กรต่างหันมาเลือกกลยุทธ์การใช้ Hybrid Cloud ซึ่งมีทั้ง Private Cloud และ Public Cloud เพื่อลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความยืดหยุ่น ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ให้บริการเกี่ยวกับการทำระบบคลาวด์เป็นจำนวนมากและหนึ่งในนั้นคือ Microsoft® Azure ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถขับเคลื่อนได้เร็วขึ้นจนประสบความสำเร็จ
อย่างไรก็ตามมีปัจจัยด้านธุรกิจและด้านเทคนิคที่ต้องพิจารณาหลายประการ เช่น การปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ ปัญหาเรื่องเขตแดนทางกฎหมายของข้อมูล ความปลอดภัย ต้นทุน และเวลาใช้การเรียกค้น ประเด็นเหล่านี้ทำให้หลายบริษัทหลีกเลี่ยงการใช้คลาวด์สาธารณะ และหันไปหาศูนย์ข้อมูลในองค์กรที่มีความคล่องตัวและเสถียรภาพที่สามารถควบคุมการทำงานและความปลอดภัย วันนี้แอดมินจึงขอแนะนำโซลูชัน HPE ProLiant for Microsoft Azure Stack อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ Hybrid Cloud โดยมีข้อดีอะไรบ้างมาดูกัน
✔︎ ระบบรวมแบบครบถ้วนที่พร้อมใช้งานเป็นโครงสร้างพื้นฐานในฐานะบริการ (IaaS) และแพลตฟอร์มในฐานะบริการ (PaaS) แบบกำหนดด้วยซอฟต์แวร์ที่ใช้ได้กับ Azure แต่อยู่บนฮาร์ดแวร์ของ HPE
✔︎ พร้อมเปลี่ยนทรัพยากรในศูนย์ข้อมูลขององค์กรไปสู่ Hybrid Cloud หรือ Private Cloud ซึ่งจะเพิ่มความคล่องตัวและลดภาระในการออกแบบและพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับคลาวด์
✔︎ ผู้ใช้เตรียมการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปรับขยายบริการได้แบบเดียวกับที่ Microsoft Azure Stack และยังช่วยเร่งการพัฒนาของ DevOp ด้วยการจัดสรรระบบนิเวศของทรัพยากรที่ครบครันใน Azure ซึ่งนักพัฒนาแอปฯ เพิ่มประสิทธิภาพของงานด้วยการเขียนโค้ดเพียงครั้งเดียว แต่สามารถปรับใช้งานได้ทั้ง Azure หรือ Azure Stack
✔︎ ใช้ API เดียวกันใน Microsoft Azure แบบส่วนตัวและแบบสาธารณะ จึงสร้างสรรค์ผลงานได้มากขึ้น และมีทางเลือกในการพัฒนาว่าจะใช้โอเพนซอร์สหรือเทคโนโลยี .NET
👨💼 สนใจบริการ HPE ProLiant for Microsoft Azure Stack คลิก bit.ly/3Ki60zY
โฆษณา